Gợi ý thực đơn bữa sáng lý tưởng cho bạn gái dáng đẹp eo thon

Emdep.vn - Khoa học đã chứng minh ăn hai bữa nhỏ chia trong bữa sáng tốt hơn cho việc kiểm soát cân nặng. Tuy nhiên, điều này yêu cầu một chế độ tính toán nghiêm ngặt để đảm bảo ngay cả khi ăn gấp đôi lượng calo cũng không kéo theo việc cân nặng cũng tăng lên.

Dưới đây là những công thức phân chia nhỏ bữa sáng, chủ yếu là tăng cường thêm protein, chất béo, carb giữ cho bạn đủ năng lượng đến bữa trưa.

Sữa chua và trứng luộc

Bạn có thể dùng sữa chua ít béo trộn cùng với một số loại quả như dâu, trái cây, kiwi… là món ăn rất có lợi cho đường tiêu hóa. Với những người mong muốn kiểm soát cân nặng thì đây là món mới buổi sáng  lý tưởng với nguồn năng lượng dồi dào.

7 sự kết hợp hoàn hảo cho thực đơn giảm cân bữa sáng
Sữa chua và trứng luộc

Bạn có thể kết hợp với hai quả trứng gà luộc, cần luộc kỹ. Việc luộc trứng kỹ tốt hơn cho việc bạn ăn trứng lòng đào.

Trứng bác và hỗn hợp sinh tố

Trứng bác là món ăn khá giàu dinh dưỡng lại dễ ăn, rất tốt cho sự khởi đầu ngày mới của bạn. Chỉ với 2 quả trứng gà đánh nhuyễn và chiên bơ qua, cho vào lò vi sóng sẽ là món ăn lý tưởng mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

7 sự kết hợp hoàn hảo cho thực đơn giảm cân bữa sáng
Trứng bác và hỗn hợp sinh tố trái cây

Bạn có thể ăn thêm 1 ly sinh tố trái cây từ dâu tây và 1 quả chuối. Cho tất cả những thành phần trên vào máy xay sinh tố, bạn vẫn có được bữa ăn đủ chất và đủ dinh dưỡng.

Bánh mì nướng và trái cây

Với một lát bánh mì nướng (bánh mì đen là tốt nhất) và một chút mứt dâu là đủ năng lượng cho bạn hoạt động cả buổi sáng.

7 sự kết hợp hoàn hảo cho thực đơn giảm cân bữa sáng
Bánh mì nướng và trái cây

Để tráng miệng bạn có thể ăn cùng  hoa quả như: nho, dâu tây… (những loại quả mọng nước càng tốt).

Bơ đậu phộng chuối với bánh mì và quả bơ

Một quả chuối thái lát với bơ đậu phộng hoặc một lát bánh mì nướng phết bơ đậu phộng và một vài miếng bơ sẽ làm bạn tỉnh táo trong suốt cả buổi sáng.

Gợi ý thực đơn bữa sáng lý tưởng cho bạn gái dáng đẹp eo thon
Bơ đậu phộng, chuối và bánh mì 

Bơ đậu phộng và bơ là những món ăn giàu chất béo nhưng lại có nhiều dưỡng chất quan trọng có lợi cho làn da. Bạn chỉ nên dùng với lượng vừa đủ để có được hiệu quả như ý muốn.

Cháo yến mạch và sinh tố giàu protein

Trong một bát cháo yến mạch không đường và đậm mùi quế sẽ là sự khởi đầu một tuần mới hoàn hảo. Bạn nên tráng miệng bằng một cốc sinh tố theo công thức: 1 cốc sữa hạnh nhân, 1 thìa bột protein cùng với 1 quả chuối nhỏ.

7 sự kết hợp hoàn hảo cho thực đơn giảm cân bữa sáng
Cháo yến mạch và sinh tố

Ngũ cốc và táo

Ngũ cốc nguyên hạt là loại hạt cực kỳ tốt cho giảm cân, bạn có thể sử dụng ngũ cốc để chế biến thành bánh ngũ cốc thơm ngon bổ dưỡng lại cực kỳ tốt cho cân nặng của bạn.

Táo là loại trái cây có hàm lượng chất xơ và nước nhiều, là loại trái cây tốt cho bất kỳ thực đơn giảm cân nào. Vì thế chỉ cần ăn 1 quả táo bạn đã đủ năng lượng để hoạt động cả buổi sáng. Trong một quả táo có hàm lượng vitamin A, C, E và những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, chất chống oxy hóa trong táo có thể làm chậm 20% quá trình lão hóa so với thông thường.

Cá ngừ và cà chua

Cá ngừ hun khói cực kỳ tốt cho cân nặng của bạn, lại bổ sung thêm nhiều nguồn dinh dưỡng cần thiết, đồng thời bạn có thể kết hợp với nước ép cà chua để có đủ năng lượng hoạt động. Thành phần có trong cá ngừ  có thể giúp chuyển hóa năng lượng mỡ dư thừa, cung cấp protein cho sự trao đổi chất trong cơ thể.

Sự kết hợp các nguyên liệu kết hợp để có bữa sáng hoàn hảo bạn có thể thay đổi thường xuyên và liên tục trong cả tuần. Với cách mix bữa sáng như này, bạn hoàn toàn không cần lo lắng vấn đề cân nặng hoặc ăn quá nhiều có thể tăng cân.

Chúc các bạn thành công!

Rơm (Tổng hợp)

>> Có thể bạn sẽ thích:

Giảm "cấp tốc" 7kg trong 2 tuần bằng thực đơn ăn kiêng siêu thần thánh

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa