Tay bèo nhèo, bụng 2 ngấn mỡ, đùi to tới mấy cũng 'xẹp' nhanh nhờ ăn và tập theo cách này

Emdep.vn - Áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện 4 buổi/tuần, chỉ sau 1 tháng, M.C.T đã không thể tin vào mắt mình khi những vùng nhiều mỡ nhất của cơ thể giảm đi đáng kể.

Giảm béo phì, thừa cân luôn là đề tài được mọi người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Một thân hình mảnh mai, thon thả sẽ giúp các nàng diện đồ gì cũng đẹp. Không ai muốn mặc váy mà chân tay to kềnh càng, bụng phè phỡn mỡ thừa, vì vậy để có được vóc dáng như ý các chị em đều muốn tìm phương pháp tốt nhất để giảm cân. Chính vì thế mà chia sẻ của cô gái có nickname M.C.T đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Cô cho hay mình đã giảm được cánh tay bèo nhèo, bụng 2 ngấn mỡ, đùi to như cột đình chỉ nhờ chế độ ăn và tập luyện vô cùng đơn giản.

Tay bèo nhèo, bụng 2 ngấn mỡ, đùi to cũng bị đánh bay nhờ chế độ ăn và luyện tập của nàng 9x

M.C.T đã giảm cân, giảm mỡ thừa cánh tay, chân và bụng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Cô tâm sự: "Thực ra mình tự nhận luôn là tạng người mình không đẹp: tay bèo nhèo, bụng 2 ngấn mỡ, đùi to. Biết là thế nên mình chỉ cố gắng cải thiện bản thân thôi chứ không mong được như mấy chị người mẫu, vì biết mình biết ta".

Để xóa tan mặc cảm về thân hình quá khổ cô nàng đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện 4 buổi/tuần và chỉ sau 1 tháng, M.C.T đã không thể tin vào mắt mình khi những vùng nhiều mỡ nhất của cơ thể đã giảm đáng kể. 

Chế độ ăn kiêng giúp giảm mỡ bắp tay, chân và vùng bụng nhanh chóng

Bữa sáng: Bánh mỳ/ngũ cốc + sữa không đường + 1 trứng luộc.

Hoặc sữa chua không đường + hoa quả.

Bữa trưa: Khoai lang hấp/ yến mạch + 1 phần bò/gà/cá/tôm (150g) hấp/nướng (có thể dùng dầu oliu) + 1 phần rau (súp lơ, bí xanh, bắp cải...).

giảm cân

Bữa phụ (thường là sau khi tập luyện): Chuối/sữa chua/hạt hạnh nhân.

Bữa tối: Salad cá ngừ/ 2 trứng luộc/1 phần bò-gà-cá + rau (Hoàn toàn không tinh bột vào tối).

Chế độ tập luyện hàng tuần

Đầu tiên, M.C.T khởi động bằng cách chạy chậm khoảng 10 phút rồi vào tập cơ.

Buổi 1 Tập toàn thân: combo bụng + mông đùi + tay lưng chuỗi các bài crunch, leg lift, russian twist, squat, lunges, plank

Buổi 2: Bụng: 3 set crunch, bicycle, flutter kicks, leg drops, plank, side plank

Buổi 3 Mông đùi: 3 set squats, lunges, fire hydrant, bridge, step up

Buổi 4 Tay lưng: 3 set bicep curl, bench dips, pushup, mountain climber

Sau mỗi tuần tập cô lại nâng cấp độ tập lên bằng cách tăng thêm bài tập và tăng cân tạ. Kết quả là cô đã giảm được 5kg, khoẻ ra và xinh hơn nhiều, đi mua quần áo cũng dễ chọn hơn, cơ thể nhanh nhẹn và gọn gàng. 

M.C.T cũng đưa ra lưu ý với chị em muốn giảm cân là luôn cần nhiều mồ hôi, mỡ và nước mắt cũng như sự quyết tâm, nỗ lực. 

Để giảm cân nhanh các nàng nên thử áp dụng chế độ ăn và luyện tập vô cùng hiệu quả của cô gái xinh đẹp này để lấy lại thân hình mảnh mai, quyến rũ. 

Chúc các nàng thành công!

Linh Linh

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa