Ngày Tết, thử kỳ tích giảm 40kg không cần nhịn ăn của blogger Mỹ

Trịnh Minh Thảo 2015-02-19 07:30
- Từ một thanh niên thừa cân thụ động, Llani Belle đã giảm tới hơn 40kg và trở thành một blogger được nhiều người yêu mến. Hãy cùng Em Đẹp khám phá bí quyết giảm cân của cô gái này.
"Tôi ghét mình từ khi 5 tuổi, tôi ghét mỗi lúc trông thấy mình trong gương, tôi ghét đám đông vĩ những lời châm chọc từ thời đi học. Tôi là một đứa trẻ béo phì gần như bẩm sinh, và tôi rất dễ tăng cân, ngay cả khi ăn ít đi" - Llana mở đầu câu chuyện giảm cân của mình.
Có một thực tế "phũ phàng", một vài người ăn nhiều nhưng vẫn thon thả trong khi nhiều người khác trong đó có Llani, dù ăn rất ít, thậm chí nhịn ăn thì sau khi ăn uống trở lại bình thường, cân nặng vẫn giữ nguyên như thế, thậm chí sức khỏe còn có vẻ yếu hơn. "Đã có những lúc tôi thậm chí chạy ra ngoài mở cửa cũng thấy mệt" - Llani cho biết.
Llani giảm được hơn 40kg.
Bởi vậy, với những người như Llani, rõ ràng nhịn ăn, ăn kiêng không phải biện pháp giảm cân.
"Tôi đã ăn rất nhiều" 
Những ngày nhịn ăn, Llani cảm thấy cơ thể tệ kinh khủng, và sau đó cô liền ăn cho thỏa thích sau những ngày bị kìm hãm. Thực tế, khi không có thức ăn nạp vào, cơ thể bạn sẽ không dùng năng lượng từ mỡ dư tích trữ lâu ngày, mà sẽ ngốn sạch cơ bắp của bạn. Đúng thế, khi nhịn ăn, bạn sẽ bị mất cơ bắp - phần "thịt nạc" vốn đã ít ỏi của chúng ta.
Nếu không có cơ bắp, nhịn bạn không khỏe mạnh, dù bạn gầy hay béo, và thực ra bạn cũng sẽ dễ nhiễm bệnh. Vậy thì ăn thế nào để sở hữu cơ bắp nhiều hơn? Llani có một vài lời khuyên như sau:
- Bạn có thể tham khảo chế độ DAS Diet, ăn ít nhất 200gr thịt, cá mỗi bữa. Bạn cần có protein để "chế tạo" các múi cơ.
- Không ăn tinh bột, đường và các sản phẩm chứa tinh bột, đường.
- Ăn ít nhất 400gr rau xanh và trái cây mỗi bữa. Nghĩa là 1 ngày bạn cần "tiêu diệt" ít nhất 1kg rau xanh và trái cây. Loại thức ăn này không hạn chế số lượng, bạn có thể ăn nhiều hơn nếu muốn, càng nhiều càng tốt.
- Mỗi ngày uống 2 lít nước. Vào ngày tập thể dục cường độ cao nên uống 3-4 lít, có thể dùng nước khoáng (chứa muối khoáng thiên nhiên) để cơ thể không bị mất nước quá nhiều.
- Đừng bao giờ nhịn ăn, kể cả bữa tối. Nếu tuân theo thực đơn này nghiêm ngặt, không có Rest-day (ngày nghỉ), bữa tối sẽ không có hại gì nếu bạn thưởng thức nso trước 19h.
- Loại bỏ hoàn toàn các đồ ăn vặt, fastfood, không ăn đồ chế biến sẵn, hãy tự nấu, điều đó sẽ cho bạn sự chủ động tuyển chọn "đầu vào" của thực phẩm.
Thực đơn ăn kiêng theo DAS Diet của Llani.
"Tập luyện là bí quyết then chốt"
Chỉ cần bạn có những bài tập đúng, thích hợp cho cơ thể mình thì bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn tới ngày sở hữu một thân hình đẹp. Llani tập theo hướng dẫn của huấn luyện viên Kayla Itsine, huấn luyện viên người Úc với chương trình tập "Bikini's body 12 tuần". Sau 12 tuần này, Llani đã giảm được 40kg, cơ thể săn chắc khỏe mạnh. Cô có thể chạy liên tục 4-5km thay vì cảm giác "không trèo nổi cầu thang" như trước kia. Từ 109 kg, cô đã giảm xuống chỉ còn 66kg, quyến rũ không tưởng trong bộ bikini. Theo hướng dẫn của huấn luyện viên, mỗi ngày Llani tập trong 30 phút với cường độ cao, mỗi ngày 1 lần và tập liên tục trong 12 tuần.
Llani trong phòng tập.
Chi tiết thứ tự bài tập:
1. Lunge to Twist 30s (giây)/ đổi bên
Monkey Squats 30s
Cat/Cow 30s
Frog Squat giậm - nhảy 30s
Standing Long Jump 30s
Plank Cross 60s/ đổi bên
Russian Twist Kick Outs 30s/ đổi bên
Nghỉ 30s
2. Frog Squat giậm -nhảy 30s
Standing Long Jump 30s
Plank Cross 60 seconds/ đổi bên
Russian Twist Kick Outs 30s/ đổi bên
Nghỉ 30s
3. Frog Squat giậm nhảy 30s
Standing Long Jump 30s
Plank Cross 60s/ đổi bên
Russian Twist Kick Outs 30s/ đổi chân
Nghỉ 30s
4.Burpees 60s
Plyo Pushups 30s
Single Leg Romanian Deadlift 30s/đổi chân
Single Leg Hops 30s/ đổi chân
Nghỉ 30s
5. Burpees 60s
Plyo Pushups 30s
Single Leg Romanian Deadlift 30s/ đổi chân
Single Leg Hops 30s/ đổi chân
Nghỉ 30s
6. Burpees 60s
Plyo Pushups 30s
Single Leg Romanian Deadlift 30s/ đổi chân
Single Leg Hops 30s/ đổi chân
Nghỉ 30s
7. Mountain Climbers to Tuck Jump 60s/ làm tương tự với chân còn lại
Reverse Lunge Knee Up 30s/ đổi bên
Side Plank Hip Dip 30s/ đổi bên
Crunch to Kick Out 30s/ đổi chân
Nghỉ 30s
8. Mountain Climbers to Tuck Jump 60s/ đổi chân
Reverse Lunge Knee Up 30s/ đổi bên
Side Plank Hip Dip 30s/ đổi bên
Crunch to Kick Out 30s/ chuyển sang chân còn lại
Nghỉ 30s
9. (Hết) Mountain Climbers to Tuck Jump 60s/ đổi chân
Reverse Lunge Knee Up 30s/ đổi bên
Side Plank Hip Dip 30s/ đổi bên
Crunch to Kick Out 30s/ đổi chân
Child's Pose 60s: nằm thư giãn trong tư thế bào thai, nghỉ ngơi, hít thở (Kết thúc bài tập)
Video hướng dẫn thực hiện các động tác (kèm đồng hồ bấm thời gian):
Nhờ thường xuyên luyện tập theo bài tập này, Llani hiện tại đã sở hữu thân hình quyến rũ, gợi cảm. 
Cơ bụng phẳng sau khi giảm cân của Llani.
Hình ảnh mới nhất của Llani và ảnh chụp khi chưa giảm cân.

Chúc các bạn sở hữu vòng eo gợi giảm như Llani sau 12 tuần thử thách với bài tập thể dục này!

Trịnh Minh Thảo - (Tổng hợp)

(Theo Congluan.vn)