Thuê thợ ốp gạch trong nhà, chủ nhân tá hỏa khi nhìn kết quả như có 'quái vật' trên tường

2021-05-20 13:30
- Sau khi thợ ốp gạch xong, hình ảnh cô gái được ghép theo cách không giống ai cho ra thành quả gây sốc.

Thông thường khi xây, sửa hay trang trí nhà, gia chủ thường đặt niềm tin vào thợ. Bởi, hầu hết thợ đã có kinh nghiệm và tay nghề nhiều năm. Tuy nhiên, mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh sau khi thợ ốp gạch lên tường gây choáng.

Các viên gạch được ốp cẩn thận, vuông vắn, vậy nhưng nhân vật in trên các viên gạch không đúng vị trí như đã định trước. Sau khi ốp xong phân thần dưới của cô gái in trên gạch đúng vị trí nhưng đầu, cổ và thân giữa lại lệch hoàn toàn. 

Thuê thợ ốp gạch trong nhà, chủ nhân tá hỏa khi nhìn kết quả như có 'quái vật' trên tường

Nhiều cư dân mạng ngã ngửa trước cách ghép gạch thiếu thẩm mỹ này của thợ. Khi chủ nhà phản ánh thì nhận được câu trả lời: "Thôi, em làm miễn phí cho anh chứ không lấy tiền đâu. Ok chưa.." Sau khi nghe lời của thợ, chủ nhà không biết phải làm sao với bức tường này. 

Theo đa số ý kiến bình luận, chỉ còn biết gỡ gạch ra để ốp lại. Nhưng ốp gạch có hình người kiểu này có lúc cũng như "dọa ma" nhất là nửa đêm.

"Làm như thế này mà cũng dám thuê chắc chắn chủ nhà chưa biết tay nghề của thợ. Thợ này làm vì đam mê, không có kinh nghiệm", một người bình luận.

Một người khác cho rằng: "Ốp gạch có hình người kiểu này đáng sợ quá, ban đêm tỉnh dậy mà thấy bức tường chắc chắn sợ khiếp vía".

Cách đây không lâu, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về một ngôi nhà được làm gần như hoàn thành, nhưng nếu nhìn kỹ có thể thấy ảnh không khỏi buồn cười. Ở mặt trước ngôi nhà có đắp hình chim phượng và rồng. Thế nhưng nếu không nói đó là rồng và phượng thì khó ai có thể nhận ra. Nguyên nhân có thể do người đắp không có kỹ thuật, non kinh nghiệm nên hình rồng và phượng chẳng hề đẹp lại còn méo mó. 

Thậm chí, cư dân mạng còn "soi" và phát hiện cửa chính của nhà bị lệch hoàn toàn. Nhiều người đặt dấu hỏi về khả năng xây dựng của đội thợ xây. Bởi thông thường phần cửa được thiết kế kỹ càng để đảm bảo cân bằng không ai lại làm ra cửa lệch rõ ràng như vậy

AM

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Khi sự chờ đợi quá lâu, mọi hồi đáp sau này đều trở thành vô nghĩa