Thư gửi ông già Noel mong được tặng biệt thự và siêu xe khiến dân mạng bật cười

2020-12-24 15:55
- Bên cạnh các bức thư gửi ông già Noel kèm mơ ước có đồ chơi, truyện, sách và vở thì không ít em nhỏ ước có cả siêu xe hay biệt thự.

Trẻ em luôn có những mong ước hồn nhiên và thú vị. Vào mùa Giáng sinh, thông qua các lá thư viết tay gửi tới ông già Noel, mỗi em nhỏ lại hi vọng sẽ được nhận các món quà mà mình yêu thích. Mỗi em có một cách viết riêng và không ít bức thư cũng khiến cho dân mạng phải bật cười về độ hài hước và thú vị. 

Theo truyền thống, ngôi làng ông già Noel nằm ở Rovaniemi thành phố nằm ở Lapland, Phần Lan, cách vòng Bắc Cực 5 km về phía Nam. Tại đây ông già Noel và các yêu tinh đang tất bật trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị những phần quà và phân loại thư.

Vào thời điểm này trong năm, ngôi làng của ông già Noel ở Phần Lan có lẽ là nơi bận rộn nhất trên Trái đất. Tại đây, ông già Noel đang gấp rút chuẩn bị những phần quà Giáng sinh cũng như lắng nghe tâm tư của hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới.

Trong số các món quà mà trẻ em mong ước, có những món quà đắt tiền, siêu xe đến mức ông già Noel mà đọc được cũng phải "vã mồ hôi hột".

Kính mời quý độc giả cùng đọc những bức thư hài hước của các em nhỏ:

ggg

Loạt thư ông già Noel

Loạt thư ông già Noel

 

ggg

ggg

AM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Điểm danh 6 món chè thanh mát mùa hè mẹ đảm không thể bỏ qua