Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài khóc nghẹn, tay giữ chặt món quà chồng tặng lúc sinh thời

2020-12-16 16:20
- Mang theo món quà cố nghệ sĩ Chí Tài tặng lúc sinh thời, ca sĩ Phương Loan nức nở cho biết cô muốn để món quà này bên di hài chồng.

Sáng ngày 15/12 (theo giờ Mỹ), ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài , nghệ sĩ Hoài Tâm, nghệ sĩ Chí Thiện đã có những chia sẻ đầu tiên về tang lễ tại Mỹ.  

Ngay tại nhà quàn, Hoài Tâm - em trai cố nghệ sĩ cho biết dù rất muốn được ra sân bay đón nghệ sĩ Chí Tài về nhưng anh đành "lực bất tòng tâm".  

 Ca sĩ Phương Loan, nghệ sĩ Hoài Tâm, nghệ sĩ Chí Thiện lần đầu chia sẻ về tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài.  

"Từ cái ngày đầu tiên nhận tin anh Tài ra đi, Hoài Tâm và anh Phương (chồng chị Hương) đã sát cánh bên chị Loan. Sau đó, 2 anh em tranh thủ ra nhà quàn bàn công việc lo tang lễ. Đến khi anh Tài được đưa về đây, Tâm và gia đình rất muốn đi ra sân bay đón. Nhưng mọi thủ tục ở Mỹ họ không thể làm vậy. Chỉ có nhà quàn đón nhận thôi", nghệ sĩ Hoài Tâm bộc bạch.  

Em trai cố nghệ sĩ cho biết, cả hai phương án là cho ca sĩ Phương Loan ra đại diện gặp và gia đình chạy theo sau xe nhà quàn đều không được.  

 Dù muốn ra sân bay đón cố nghệ sĩ Chí Tài nhưng gia đình đành "lực bất tòng tâm".  

Ngồi kế bên nghệ sĩ Hoài Tâm, ca sĩ Phương Loan - bà xã cố danh hài không giấu nổi sự suy sụp. Suốt cuộc livestream, bà Phương Loan ôm chặt con heo nhồi bông - món quà lúc sinh thời cố nghệ sĩ Chí Tài tặng.  

Vừa khóc, bà Loan vừa nói: "Anh Tài đã về đây hôm chủ nhật, chút nữa đây Bé Heo sẽ được gặp anh Tài. Bé Heo xin mọi người hãy để anh Tài yên và ra đi được bình an, xin đừng nói gì nữa.  

Đây là quà anh Tài mua cho Bé Heo mỗi lần về Việt Nam nên đi đâu Bé Heo cũng ôm theo để ngủ. Bây giờ Bé Heo muốn để nó chung với anh Tài, để cho ảnh…". Nói đến đây, bà xã cố nghệ sĩ nấc nghẹn, không thể tiếp tục chia sẻ.  

 Ca sĩ Phương Loan nghẹn ngào, ôm chú heo nhồi bông cố nghệ sĩ Chí Tài tặng lúc sinh thời. 

 Phương Loan bật khóc khi nói về món quà cố nghệ sĩ Chí Tài tặng.  

Chứng kiến em dâu nghẹn ngào nhắc về chồng, nghệ sĩ Hoài Tâm cũng bật khóc. Trên sóng livestream, nam nghệ sĩ chia sẻ: ​"Anh Chí Tài đã về tới nhà, cảm ơn mọi người. Mọi người thương ảnh 1 thì chúng tôi và gia đình càng thương ảnh gấp trăm lần. Chúng tôi cũng sắp được gặp anh rồi, đến 18 gia đình sẽ làm tang lễ".  

Về phía Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ cũng bày tỏ: "Cảm ơn các vị khán giả đã quan tâm, xin cảm ơn mọi người rất nhiều".  

Được biết, trưa ngày 15/12 (theo giờ Mỹ) ca sĩ Phương Loan, nghệ sĩ Hoài Lâm, nghệ sĩ Chí Thiện đã nhận linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài.  

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 năm tới, con giáp nào đổi vận thoát nghèo, một bước thành đại gia?