Người chụp ảnh cho cô gái khỏa thân trên đường ở Bình Dương lên tiếng

2024-08-22 12:32
- Người chụp ảnh khẳng định mục đích là chụp ảnh nghệ thuật trong vườn cao su để sưu tầm.

Chiều 21/8, Phòng Văn hóa Thông tin huyện Bàu Bàng (Bình Dương) cho biết, đơn vị đã có buổi làm việc với thợ chụp ảnh cô gái khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng. Buổi làm việc có sự tham dự của Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương, Công an huyện Bàu Bàng.

Ông N.T.T. (SN 1977, ngụ Vĩnh Long), người cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng đã tường trình lại sự việc, vào lúc 9h ngày 15/3, ông T. cùng 4 người, bao gồm: Một người nước ngoài là bạn của ông T - đã về nước; một người bạn chụp ảnh đi chung; một người làm mẫu ảnh do ông T. thuê, trả công 1,5 triệu đồng cho 2 giờ chụp hình; một người bạn của người mẫu ảnh tên là M. đi cùng để phụ.

Mục đích của nhóm là chụp ảnh nghệ thuật trong vườn cao su. Sau khi chụp ảnh trong vườn cao su, nhóm của ông T. bước ra xe để đi về. Lúc này, ông T. quan sát thấy con đường vắng, hàng cây thẳng tắp, sẵn máy ảnh nên ông đã bảo người làm mẫu đứng vào vị trí bìa vườn cao su, sát hàng cây trên vỉa hè, chụp thêm vài tấm ảnh.

Người chụp ảnh cho cô gái khỏa thân trên đường ở Bình Dương lên tiếng

Cô gái khỏa thân được trả 1,5 triệu đồng cho 2 giờ làm mẫu

Ông T. cho biết, bộ ảnh mẫu khỏa thân trong vườn cao su được đăng ảnh trên trên trang facebook cá nhân vào ngày 30/7/2024 và chỉnh sửa quyền riêng tư. Những clip, hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội hai ngày qua là của người đi đường quay không phải sản phẩm từ ekip của ông T.

Ông T. cũng khẳng định, các bức ảnh được chụp trong vườn cao su chính xác vào ngày 15/3/2024 là những ảnh nghệ thuật và các bức ảnh chụp trên vị trí bìa vườn cao su chỉ với mục đích là làm kỷ niệm, cam kết không phát tán trong bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào.

Hiện Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bàu Bàng tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ và giải quyết theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 20/8, trên mạng lan truyền hình ảnh nhóm người tổ chức chụp ảnh cô gái khỏa thân ngay trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, đoạn qua xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.

Một cô gái của nhóm này trong trạng thái khỏa thân đứng ngay trên vỉa hè đường Mỹ Phước Tân Vạn. Cô gái tạo dáng cho 2 người nam chụp ảnh. Vụ việc được người dân quay video lại.

Đường Mỹ Phước Tân Vạn là tuyến lưu thông có đông người qua lại, tuy nhiên, nhóm thanh niên này vẫn thản nhiên chụp hình. Những hình ảnh và clip lan truyền trên mạng khiến người dân bức xúc. Người dân cho rằng, hành vi này không đúng với thuần phong mỹ tục và phản cảm.

Ni Trần (tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Phan Như Thảo khoe ảnh mới do chồng đại gia chụp nhưng lại mang tiếng "dao kéo"