Hãi hùng hoàng đế hoang dâm, dục vọng ngút trời, cưỡng hiếp cả phụ nữ đã qua 2 đời chồng

Quỳnh Trang 2021-05-08 14:00
- Hải Lăng Vương là một trong số những hoàng đế hoang dâm, vô sỉ, để lại tiếng xấu muôn đời.

Hoàn Nhan Lượng (1122- 1161) là hoàng đến thứ 4 trong triều đại nhà Kim trong lịch sử Trung Quốc. Ông ta là con trai thứ 2 của Liêu Vương Tông Can, kế vị ngai vào đêm Đinh Tỵ, tháng 12 năm thứ 9 Hoàng Thống và lấy hiệu là Hải Lăng Vương.

Sau khi lên kế vị, việc đầu tiên ông làm là tuyển chọn các mỹ nhân trên cả nước vào hậu cung của mình. Số lượng mỹ nhân trong hậu cùng của Hải Lăng Vương nhiều không kể siết. Ngay cả thê thiếp của nghịch đảng đã bị giết cũng được ông ta đưa và cung để phục vụ nhu cầu tình dục.

Hãi hùng hoàng đế hoang dâm, dục vọng ngút trời, cưỡng hiếp cả phụ nữ đã qua 2 đời chồng

Sau khi lên kế vị, việc đầu tiên Hải Lăng Vương làm là tuyển chọn các mỹ nhân trên cả nước vào hậu cung của mình. (Ảnh Kknews)

Nhiều vị đại thần trong triều đã đứng ra can ngăn trước việc làm của Hải Lăng Vương nhưng ông ta thường bỏ ngoài tai. Thậm chí Hải Lăng Vương còn trừng phạt những kẻ dám góp ý hoặc trái lệnh mình. Hải Lăng Vương bản tính cả thèm chóng chán. Ban đầu, ông ta sủng hạnh hoàng hậu, phi tần nhưng sau khi tàn cuộc vui thì ngay lập tức hắt hủi những người này.

Giai nhân chốn hậu cung nhiều vô kể, đủ để Hải Lăng Vương thử nghiệm đủ các chiêu trò hưởng thụ quái đản của mình. Nhưng lòng tham vô đáy, dục vọng ngút trời, ông ta vẫn tiếp tục đi khắp nơi để sưu tầm những mỹ nhân về làm vợ. Bất kể là thiếu nữ hay gái nạ dòng, hễ vừa mắt là Hải Lăng Vương sẽ cướp về làm vợ.

Được biết, mỹ nhân A Li Hổ, tuy đã từng qua 2 đời chồng nhưng nhan sắc còn mặn mà. Hải Lăng Vương nghe thấy lập tức đã cưỡng hiếp A Li Hổ rồi đưa vào cung để hành lạc. Thậm chí, con gái của mỹ nhân này là Trùng Tiết cũng được tiến cung để cùng mẹ hầu hạ Hải Lăng Vương.

Hãi hùng hoàng đế hoang dâm, dục vọng ngút trời, cưỡng hiếp cả phụ nữ đã qua 2 đời chồng

Bất kể là thiếu nữ hay gái nạ dòng, hễ vừa mắt là Hải Lăng Vương sẽ cướp về làm vợ. (Ảnh Kknews)

Tuy nhiên, sau một thời gian vui vẻ bên A Li Hổ, Hải Lăng Vương cũng bỏ mặc nàng, tìm đến thú vui mới. Nghe tin Đường Quát Định Ca- vợ của tiết độ sứ Ô Đới có nhan sắc hoa nhường nguyệt thẹn, Hải Lăng Vương tìm cách giết Ô Đới để cướp Đường Quát Định Ca về làm vợ. Sau khi nhập cung, Định Ca được Hải Lăng Vương vô cùng sủng ái. Cả hai thâu đêm suốt sáng chìm đắm trong nhục dục. 

Có thể nói, triều nhà Kim là ở đất Hồ, không có sự ràng buộc của luân lí đạo đức như các vùng ở Trung Nguyên. Vì vậy, việc quan hệ nam nữ khá tùy tiện, thậm chí còn xảy ra hiện tượng loạn luân. Hải Lăng Vương thậm chí còn tuyển những người có quan hệ huyết thống làm phi tử. Hành vi của Hải Lăng Vương mau chóng gây ra mâu thuẫn trong triều đình. Tham vọng biến tất cả các giai nhân trong thiên hạ đều sẽ làm vợ mình nhưng thực chất Hải Lăng Vương đang tự làm hại mình.

Năm 1161, Hải Lăng Vương đem quân xâm lược miền nam, muốn thôn tính tiêu diệt Nam Tông, thống nhất Trung Quốc. Hoàn Nhan Ung chuẩn bị thế lực đã lâu thừa cơ phát động binh biến tại Liêu Dương, tự xưng Đế.

Tháng 11 năm đó, đại quân của Hải Lăng Vương bị Ngu Doãn Văn của Nam Tống đánh cho thảm bại ở Thái Thạch Cơ. Cuối cùng, Hải Lăng Vương bị bộ tướng Hoàn Nhan Nguyên Nghi giết chết tại Dương Châu. 

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 
 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập giúp “độ mông” mà không to đùi cực đơn giản cùng HLV