Từ giờ đến giữa tháng 5, 3 con giáp phúc khí rợp trời, làm đâu thắng đó

Quỳnh Trang 2021-05-06 10:15
- 3 con giáp này gặp được nhiều điều may mắn, tài lộc vượng hơn trong thời điểm giữa tháng 5.

Tuổi Dần

Từ lâu, người tuổi Dần thường được biết đến là người mạnh mẽ, giàu ý chí vươn lên. Tuy vậy, trong thời điểm gần đây, người tuổi này bị hung tinh chiếu mệnh. Sự nghiệp của họ gặp phải không ít khó khăn, thăng trầm. Đến giữa tháng 5, tổng thể tài vận của con giáp này tăng lên nhanh chóng. Người tuổi này nhận được nhiều cơ hội để khẳng định bản thân cũng như phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, người tuổi Dần nếu làm kinh doanh buôn bán thì cũng sẽ gặp được nhiều đối tác có cùng chí hướng với mình. Việc hợp tác này cũng sẽ giúp họ thu về nhiều lợi nhuận. Tuy tài lộc vượng nhưng sức khỏe của con giáp này cũng ít nhiều ảnh hưởng. Người tuổi Dần cần chú ý làm việc, nghỉ ngơi điều đó. Họ có thể bị đau mỏi vai gáy, đau lưng sau thời gian dài làm việc không nghỉ. Người tuổi này cũng nên đi lại nhiều hơn một chút, tránh ở trong nhà quá lâu.

Từ giờ đến giữa tháng 5, 3 con giáp phúc khí rợp trời, làm đâu thắng đó

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được biết đến là người hiền lành, khéo léo, luôn giữ được tư tưởng lạc quan, yêu đời. Trước mỗi khó khăn, con giáp này luôn tỏ ra bình tĩnh, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

Đến giữa tháng 5, con giáp này nhận được nhiều tin vui, sự nghiệp ắt sẽ hanh thông, thuận lợi hơn trước. Người tuổi Mão làm công ăn lương sẽ được cấp trên tín nhiệm, đạt được nhiều thành tích tốt. Người làm kinh doanh thì doanh thu tăng cao, giúp họ giải quyết được một số khoản nợ nần.

Tuy sự nghiệp hanh thông, như ý nhưng tài lộc về sức khỏe của người tuổi Mão kém hơn tháng trước. Thời gian này, họ cần kiểm soát tâm trạng, tránh nóng giận. Nếu có thời gian, họ nên đi du lịch, nghỉ dưỡng thay vì chỉ ở nhà vùi đầu vào công việc.

Từ giờ đến giữa tháng 5, 3 con giáp phúc khí rợp trời, làm đâu thắng đó

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là con giáp tài năng, sống chân thành, thật thà. Trong cuộc sống, họ giàu ý chí vươn lên, không cam chịu phận nghèo khó. Vì vậy, con giáp này thường có xuất phát điểm thấp nhưng hậu vận rồi sẽ giàu sang, đủ đầy.

Đến giữa tháng 5, tài vận của người tuổi Tuất vượng hơn thấy rõ. Những khoản đầu tư sinh lời của con giáp này sẽ băt đầu sinh lời. Con giáp này nên suy nghĩ kỹ hơn trong việc quản lý và tích lũy tài sản. Người làm chăn nuôi, trồng trọt thì mùa màng bội thu, thu nhập cao hơn hẳn. Ngoài ra, người tuổi Tuất cũng nên chú ý đến các vấn đề đau nhức xương khớp hay các bệnh đường tiêu hóa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Rồi em sẽ gặp một người, sẽ yêu em vừa đủ sự chân thành và chín chắn