Công an tiếp tục điều tra làm rõ thông tin xung quanh vụ bé 2 tuổi mất tích

2023-12-04 13:35
- Sau khi gia đình bất ngờ tìm thấy bé trai 2 tuổi bị mất tích một cách bí ẩn, cơ quan chức năng thị xã Hoàng Mai vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Báo Lao Động dẫn lời lãnh đạo UBND thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) sáng 4/12 cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc cháu bé 2 tuổi ở phường Quỳnh Xuân vừa được tìm thấy sau hơn 2 ngày thông báo mất tích.

Trước đó, cơ quan công an cũng đã mời những người liên quan, những người tìm thấy cháu bé đầu tiên lên viết tường trình để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Để phục vụ điều tra và tìm kiếm cháu bé, trước đó Công an thị xã Hoàng Mai cũng đã trích xuất dữ liệu từ hàng chục camera an ninh tại khu vực gia đình cháu Đoàn Phúc A. sinh sống cùng với các camera an ninh dọc quốc lộ 1A.

Công an thị xã Hoàng Mai cũng khuyến cáo người dân không bịa đặt thông tin liên quan về vụ việc gây hoang mang cho dư luận.

Công an tiếp tục điều tra làm rõ thông tin xung quanh vụ bé 2 tuổi mất tích

Khe cạn nước có cây cối rậm rạp nơi phát hiện cháu Phúc A. sau 2 ngày mất tích.

Bác sĩ Hồ Trọng Trường - Trạm trưởng Trạm y tế phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai) cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày, người thân và cơ quan chức năng đã đưa bé Phúc A. đến trạm y tế để thăm khám. Thời điểm này cháu bé có biểu hiện bị lạnh, tâm lý lo sợ. Qua kiểm tra cho thấy sức khỏe cháu bé bình thường. Tuy nhiên trên mặt, người, tay và chân cháu bé có nhiều vết xây xước. Đây có thể là những vết xây xước do gai nhọn, cành cây gây ra.

“Tinh thần cháu có lo sợ, trên tay, người có nhiều vết xước. Đặc biệt trên chân nhiều vết xước. Cháu bé sau đó được sưởi ấm, có thể uống sữa và ăn cháo bình thường. Tuy nhiên khi ngủ có đôi lúc giật mình, có thể sợ sệt và chưa ổn định như ngày thường”, bác sĩ Trường nói.

Như đã đưa tin, khoảng 14h30 chiều 29/11, cháu Đoàn Phúc A. (2 tuổi) theo anh trai 7 tuổi ra cổng nhà. Ít phút sau không thấy cháu, người thân tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không được nên đã trình báo lên chính quyền địa phương, cơ quan công an.

Cháu A. là con trai thứ 3 trong gia đình có 4 anh em. Gia đình cháu làm nông và từ trước đến nay không có mâu thuẫn gì với ai.

Khoảng 8h25' sáng 2/12, người thân đi lên ngọn đồi cách nhà 200m đã phát hiện cháu Phúc A. ngồi dưới khe cạn nước. Thời điểm phát hiện, cháu Phúc A. không có quần, áo và đầu khô. Tinh thần cháu bé hoảng loạn, khóc. Trên tay, chân và người cháu có nhiều vết xây xước.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

2 lỗi sai cơ bản rất dễ mắc phải khi tập mông