Tìm thấy bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn từ mùng 6 Tết

2024-02-22 15:11
- Bà Đinh Thị Toan, mẹ thiếu nữ 14 tuổi bị mất tích từ ngày mùng 6 Tết chia sẻ, cơ quan công an đã tìm thấy cháu vào khoảng 24h ngày 21/2. Tâm lý cũng như sức khỏe của cháu hoàn toàn bình thường.

Ngày 22/2, Công an TP Hà Nội cho biết, gia đình đã tìm thấy bé gái 14 tuổi mất tích từ ngày mùng 6 Tết sau khi bắt xe khách từ Hà Nam lên Hà Nội.

Thông tin từ gia đình, bé gái đang ở cùng bạn quen qua mạng xã hội tại một phòng trọ trên địa bàn huyện Thanh Trì (Hà Nội).

"Lực lượng chức năng tìm thấy T. vào đêm 21/2. Hiện cháu đã trở về nhà, tâm lý ổn định. Chờ sức khỏe cháu ổn định trở lại, tôi mới hỏi cặn kẽ việc cháu rời nhà đi", mẹ cháu T. chia sẻ thêm.

Trước đó, Công an TP Hà Nội phát đi thông báo tìm kiếm cháu bé.

Tìm thấy bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn từ mùng 6 Tết

Cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang

Theo trình báo của gia đình, chiều 15/2 (tức mùng 6 Tết), cháu N.T.Q.T (SN 2010, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đi xe khách từ quê ở tỉnh Hà Nam đến Bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để về nhà, nhưng sau đó gia đình gọi điện thì không liên lạc được.

Bà Toan cho biết: “Trước đó, tôi cùng cháu T. về quê ăn Tết. Nhưng do công việc, tôi về Hà Nội sớm hơn và để con ở quê chơi với người thân.

Ở quê, cháu nói đến mùng 8 Tết mới về Hà Nội nhưng không hiểu lý do gì, cháu lên sớm hơn 2 ngày. Trước khi cháu rời quê về Hà Nội, người thân ở quê có thông báo cho tôi biết về hành trình của cháu".

Phía nhà xe cũng xác nhận, cháu T. xuống tại Bến xe Giáp Bát, còn đi đâu thì không nắm được.

Suốt từ mùng 6 Tết đến trước thời điểm tìm thấy cháu, gia đình đã nhiều lần gọi điện vào số máy di động của T., nhưng lúc có chuông, lúc không và đầu dây bên kia không ai nhấc máy.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Áp dụng mẹo này, cơn đau bụng kinh sẽ biến mất ngay