Yên Bái: Bé trai mất tích bí ẩn cách nhà người thân chỉ vài chục mét, 3 ngày vẫn chưa tìm thấy

2024-08-20 15:39
- Lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm cháu Đ.V.L. (6 tuổi, trú xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái) đi lạc trong rừng.

Sáng 20/8, thông tin từ huyện Văn Yên, Yên Bái, cho biết, các cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu L.

Trao đổi với PV, người thân của bé cho biết, tính đến hiện tại đã 3 ngày gia đình vẫn chưa có thông tin gì về con trai và đang phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm. Theo người nhà, hôm 17/8, bé trai đi ăn rằm ở nhà người chú, khi ra về cùng với một số bạn, chỉ cách nhà này khoảng 50 mét thì dừng chân hái quả. Tuy nhiên sau đó cháu L. mất tích bí ẩn. Mẹ của cháu L. cho biết thêm, đoạn đường từ nhà người thân khi ăn cỗ cách gia đình cháu L. chỉ vài trăm mét.

Đến sáng nay, địa phương vẫn đang huy động hơn 100 người gồm công an, quân đội, dân quân tự vệ và người dân các thôn trên địa bàn chia làm nhiều tổ, nhóm tìm kiếm cháu bé đi lạc trong rừng sâu.

Yên Bái: Bé trai mất tích bí ẩn cách nhà người thân chỉ vài chục mét, 3 ngày vẫn chưa tìm thấy

Cháu L. mất tích bí ẩn 3 ngày nay

Theo vị lãnh đạo huyện, chính quyền địa phương cùng người dân đã hút cạn một ao nước rộng gần 80m2 cạnh khu vực cháu bé mất tích để tìm kiếm.

"Lực lượng chức năng huyện Văn Yên đã huy động hơn 150 người gồm dân quân, quân sự, công an, lực lượng phòng cháy chữa cháy, gia đình cùng người dân tham gia tìm kiếm bé trai. Ngoài việc tìm kiếm tại các địa điểm hố sâu, hang đá, khe suối, lực lượng chức năng còn hút cạn một ao nước gần khu vực cháu L. mất tích để tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả", vị này thông tin.

Trước đó, như tin đã đưa, trưa 17/8, cháu Đ.T.L., SN 2018, con trai út của gia đình anh Đặng Văn Nhể và chị Lý Thị Phái, cùng gia đình đi ăn rằm tháng 7 tại nhà họ hàng cùng thôn.

Đến chiều, cháu L. cùng các anh, chị em trong họ sang bên kia con suối gần nhà chơi. Khi các anh, chị, em đang mải hái quả xoan rừng thì L. đã rẽ lên khu vực trồng sắn gần đó.

Sau đó, khoảng 20 phút, không thấy L. ra về, mọi người gọi và đi tìm nhưng không thấy, nên đã huy động mọi người đi tìm kiếm.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Rộ tin Kim Soo Hyun nhận cát xê 236 tỷ đồng cho Queen Of Tears, nhà sản xuất hé lộ sự thật