Tìm người phụ nữ ở Hà Nội mất tích, gần 2 tuần chưa về nhà

2024-03-08 15:40
- Theo Công an huyện Ba Vì (Hà Nội), chị Nguyễn Thị Thu Huyền đi từ chiều 28/2, đến nay không thấy về nhà. Khi đi chị Huyền mặc áo quần bò xanh, áo khoác màu đen, đi từ trạm xe buýt thôn 7, xã Ba Trại.

Chiều 7/3, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) phát thông báo tìm kiếm chị Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 1985, ở thôn 8, xã Ba Trại, huyện Ba Vì), đi khỏi nhà từ chiều 28/2, đến nay chưa về.

Anh Bùi Văn Quảng (44 tuổi) cho biết: “Vợ tôi mất tích và cũng xóa dấu vết, không gọi được nhưng vẫn sử dụng điện thoại và có nhắn qua Zalo cho con gái là không phải tìm mẹ nữa”, anh Quảng chia sẻ.

“Khoảng 1 tháng trước khi mất tích, vợ tôi có dấu hiệu trầm tư nên đi lễ chùa để được tĩnh tâm. Tuy nhiên, sau đó, vẫn ngại tiếp xúc với người ngoài, ai nói đến bản thân là buồn”, anh tâm sự.

Tìm người phụ nữ ở Hà Nội mất tích, gần 2 tuần chưa về nhà

Người thân đang tìm kiếm chị Nguyễn Thị Thu Huyền

Ngoài ra, anh Quảng cũng chia sẻ: “Sau khi rời khỏi nhà, vợ tôi có nhắn tin cho con căn dặn, bảo con gái đầu chăm sóc các em... Thi thoảng lại nhắn cho con gái là mẹ ở nơi rất xa, không trở về nữa.

Khi gia đình chưa đăng thông tin tìm kiếm, vợ tôi đã nhắn với con gái: “Mẹ đang ở nơi đất khách quê người rồi”.

Còn sau khi đăng thông tin tìm kiếm, vợ tôi lại nhắn về cho con gái qua Zalo rằng: "Mẹ đang ở nơi rất xa, không phải tìm nữa. Mẹ không bị lừa đâu".

Tuy nhiên, qua kiểm tra nội dung tin nhắn, anh Quảng nghi ngờ, có thể vợ đang bị ai đó khống chế. Vì tin nhắn chỉ đầu bên kia nhắn đi, không cho nhắn lại và thường xuyên xóa dấu vết (nhắn xong lại xóa bỏ).

Thông báo của Công an huyện Ba Vì nêu rõ, ai biết hoặc nhìn thấy chị Huyền ở đâu xin báo cho gia đình (SĐT 0972 118618) hoặc trang Facebook Tuổi trẻ Công an huyện Ba Vì.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đạp Gió 2024: Suni Hạ Linh được đánh giá như thế nào?