4 vị trí trong nhà không nên đặt máy giặt theo phong thủy, không phải nhà nào cũng biết

2023-11-21 16:58
- Khi bạn đặt máy giặt bạn nhớ những nguyên tắc này giúp cho gia chủ đổi vận phát tài.

Không đặt trong nhà bếp

Chúng ta không nên đặt máy giặt trong nhà bếp, nhất là gần khu vực nấu nướng. Vì yếu tố Thuỷ (nước) trong máy giặt sẽ xung khắc với yếu tố Hoả (lửa) của bếp. Trong khi đó bếp là đại diện cho tài lộc.

 

Khi bạn đặt máy giặt bạn nhớ những nguyên tắc này giúp cho gia chủ đổi vận phát tài.

Nếu bếp đặt sai vị trí hoặc bị các yếu tố bất lợi tác động sẽ ảnh hưởng đến tài vận và sức khoẻ của người nữ. Tuy nhiên, nhà bếp là nơi Hoả khí vượng, có yếu tố Thuỷ trong bếp sẽ giúp ngũ hành nơi đây được cân bằng, hài hoà, không đến nỗi quá lo ngại khi đặt máy giặt tại đây.

Vấn đề đáng lưu tâm là nhà bếp là nơi ở của Táo quân, nếu đặt máy giặt trong nhà bếp, những quần áo bẩn xâm phạm Táo quân có thể ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình.

Ngoài ra, chất dầu mỡ, muối trong nhà bếp sẽ khiến máy giặt nhanh hỏng hơn.

Không đặt máy giặt trong nhà tắm, nhà vệ sinh

Không ít gia đình đặt máy giặt trong nhà tắm, nhà vệ sinh nhưng việc để các thiết bị điện ở đây sẽ dễ khiến tuổi thọ của thiết bị giảm xuống. Bởi, nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi ẩm ướt, nhiều nước, dễ khiến máy giặt bị chập điện, nhanh hỏng hóc.

Khi bạn đặt máy giặt bạn nhớ những nguyên tắc này giúp cho gia chủ đổi vận phát tài.

Xét về mặt phong thủy, máy giặt ngoài chứa nước - mang năng lượng Thủy thì còn có dòng điện chạy qua được cho là mang năng lượng của Hỏa. Trong khi đó, nhà tắm mang năng lượng của Thủy. Mà Thủy lại khắc Hỏa, đặt máy giặt trong nhà vệ sinh sẽ gây ra luồng khí xấu, ảnh hưởng đến vận may, tiền tài của gia chủ.

Không đặt máy giặt ở tường bên phải của nhà ở

4 phương của gia đình là Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ. Một gia đình bình an, hạnh phúc nghĩa là 4 phương cân bằng và khắc chế lẫn nhau. Tường phải của gia đình là phương Bạch Hổ chủ về sự hung hại, tường trái của căn nhà là Thanh Long chủ về sự cát lợi.

Đặt máy giặt sát tường phải đồng nghĩa với việc Bạch Hổ được hỗ trợ để mạnh hơn. Bạch Hổ mạnh, Thanh Long yếu sẽ tạo thành thế "Bạch Hổ chèn ép Thanh Long", ảnh hưởng xấu đến cả gia đình.

Không đặt máy giặt ở ban công

Đây là điều được cho là cấm kị. Ban công không thích hợp đặt các đồ vật tạp, và đồ nội thất. Nếu đặt máy giặt ở ban công sẽ che ánh sáng trong nhà, không có lợi cho sự lưu thông của không khí và ánh sáng, do vậy không có lợi cho sức khỏe.

Khi bạn đặt máy giặt bạn nhớ những nguyên tắc này giúp cho gia chủ đổi vận phát tài.

Tuy nhiên, nếu không còn sự lựa chọn nào khác thì gia chủ cần chú ý đặt máy giặt ở góc phía Đông Nam hoặc chính Đông của ban công để hạn chế tối đa những điều "xung".

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Các cách giúp tóc bạn dày hơn dễ làm tại nhà