Thanh niên vào trụ sở công an "cuỗm" xe máy của... chính mình

2023-11-21 15:20
- Không có tiền đóng phạt, đối tượng đã lẻn vào nơi tạm giữ phương tiện để dắt xe ra ngoài, nhưng bị cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự phát hiện, bắt giữ.

Thanh Niên đưa tin, Ngày 20.11, Đội CSGT - TT Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bàn giao tang vật là xe máy và nghi phạm N.V.A.T (16 tuổi, ngụ Quảng Bình) cho Đội CSĐT để điều tra làm rõ về việc T. vào trụ sở Công an TP.Vũng Tàu để trộm xe máy bị tạm giữ do T. vi phạm giao thông trước đó.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, T. lẻn vào trụ sở Công an TP.Vũng Tàu dắt chiếc xe của mình bị tạm giữ tại đây. Lúc này, thiếu tá Nguyễn Ngọc Hưng, Đội cảnh sát giao thông - trật tự, Công an TP.Vũng Tàu phát hiện vụ việc liền bắt giữ T. và tạm giữ phương tiện.

làm việc với Cơ quan Công an, N.V.A.T. khai nhận, do không có tiền đóng phạt vi phạm giao thông nên đã lẻn vào khu vực nơi tạm giữ tang vật, phương tiện vi phạm hành chính của Đội CSGT-TT lấy xe ra ngoài để tránh đóng phạt. Khi lấy xe đi được khoảng 2m thì bị phát hiện.

Thanh niên vào trụ sở công an cuỗm xe máy của... chính mình

T. tại cơ quan công an (Ảnh: Dân Trí).

Được biết, cách đây khoảng 3-4 tuần, N.V.A.T. vi phạm Luật Giao thông lần 1 và bị xử phạt 950 nghìn đồng.

Ngày 8/11, N.V.A.T. tiếp tục vi phạm lần 2 với các lỗi: Điều khiển xe mô tô không có gương chiếu hậu, tự ý thay đổi đặc tính xe, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của CSGT.

Do đã vi phạm lần 1, nắm rõ khu vực nơi tạm giữ phương tiện vi phạm, nên T. đã tự ý lẻn vào lấy trộm xe máy mục đích trốn tránh việc đóng tiền phạt.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 kiểu áo khoác được Black Pink diện mãi không chán nhưng lúc nào cũng 'chiếm sóng'