Bất ngờ thông tin Văn Quyết, Hoàng Đức bị loại ở trận gặp Iraq 19h tối nay

2023-11-21 16:46
- HLV Troussier sẽ lựa chọn đội hình như thế nào trước Iraq là chủ đề đáng quan tâm.

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam - Iraq, HLV Troussier nói: “Tôi không lựa chọn cầu thủ dựa trên danh tiếng, đóng góp trong quá khứ cũng như tên tuổi của họ. Tôi đánh giá họ bằng năng lực, khả năng đóng góp cho tập thể, tùy đối thủ, đấu pháp từng trận đấu. Tiền đạo không chỉ ghi bàn mà còn đóng góp cho tập thể theo các cách khác nhau. Mỗi trận sẽ có các cầu thủ đá chính, dự bị hoặc không được thi đấu, đó là điều bình thường. Tôi nhấn mạnh, tôi không lựa chọn cầu thủ bằng tên tuổi mà cho từng trận, từng đối thủ”.

Dân Trí đưa tin, theo quy định, 90 phút trước trận đấu, HLV trưởng mỗi đội sẽ phải chốt danh sách 23 cầu thủ gửi tới Ban tổ chức. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, sau buổi tập tối qua (20/11), HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách chính thức của tuyển Việt Nam ở trận gặp Iraq.

Dĩ nhiên thông tin này được chiến lược gia người Pháp giữ kín trong nội bộ. Theo đó, HLV Philippe Troussier được cho là đã ra quyết định loại Văn Quyết và Hoàng Đức, ngoài ra còn có 3 cầu thủ Hồ Văn Cường, Văn Toản và Văn Tùng.

Bất ngờ thông tin Văn Quyết, Hoàng Đức bị loại ở trận gặp Iraq 19h tối nay

Nếu điều này là sự thật, người hâm mộ chắc chắn sẽ không khỏi cảm thấy bất ngờ. Ở trận gặp Philippines, HLV Troussier để Hùng Dũng, Văn Quyết và Hoàng Đức dự bị. Chỉ có Văn Quyết được thay vào sân ở hiệp 2, còn Hùng Dũng và Hoàng Đức không được thi đấu.

Hơn nữa trong suốt nhiều tháng qua, Hoàng Đức luôn là lựa chọn ưa thích của HLV Troussier. Anh ra sân trong cả 6 trận giao hữu, thậm chí có lúc còn được ông Troussier thử nghiệm xếp đá tiền đạo.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay. Nếu giành chiến thắng trước đối thủ Tây Á, thầy trò HLV Troussier sẽ tiến một bước dài đến mục tiêu giành 1 trong 2 vị trí đầu bảng F, qua đó lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.

HLV Troussier cho biết: “Mỗi trận đấu luôn có tính chất khác nhau và tùy theo đối thủ, Ban huấn luyện sẽ chọn người ra sân hợp lý nhất để gây khó khăn cho đội bạn. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng”.

Về đội khách Iraq, ông thầy người Pháp tiết lộ: “Tôi biết Iraq và vị thế của họ được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam. Họ có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, chơi bóng ở châu Âu. Họ cũng từng vô địch châu Á rồi. Tôi biết nhiều người nghĩ Việt Nam yếu hơn, nắm phần thua nhiều hơn. Nhưng như thế cũng tốt, cầu thủ của tôi sẽ nhập cuộc với tư tưởng không có gì để mất, và khát khao chứng minh mọi người nghĩ sai”.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cách trị mụn trứng cá bằng nguyên liệu sẵn có trong bếp chị em nên học theo