1001 kiểu sốc của đàn ông khi nhìn thấy mặt mộc của bạn gái

2016-10-29 19:28
- Choáng váng khi người yêu, vợ để mặt mộc có những chàng trai cảm thấy sốc nặng, thậm chí chú rể quyết ly hôn cô dâu ngay trong kỳ trăng mật.

Phát hiện mặt mộc của người yêu sau khi sống chung

Tu dong (Trùng Khánh, Trung Quốc) và Liu Qiao quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Tudong đã bị vẻ đẹp bên ngoài với hàng lông mi dài, đôi mắt to của Liu Qiao hấp dẫn. Sau đó, hai người chính thức yêu nhau rồi cặp đôi này dọn về sống chung ở nhà của Tudong.

Chàng trai này tỏ ra phấn khởi khi có người bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên, vào một buổi sáng khi Tudong thức dậy sớm và bước vào bếp ôm Liu Qiao. Cô gái quay mặt lại, chàng trai té ngửa khi lần đầu thấy gương mặt mộc.

Liu Qiao vội vàng vào nhà vệ sinh khóa cửa sau đó xuất hiện trở lại với vẻ đẹp hấp dẫn. Sau đó, Liu dọn đồ ra đi vì nghĩ bạn trai chỉ quan tâm vẻ bên ngoài. Sau quá trình tranh cãi, Tudong mới nhận ra vẻ đẹp thực sự của người yêu.

Từ đó, Liu không tẩy trang trước khi người yêu đi ngủ. Cô gái thức dậy sớm để trang điểm giúp mắt và mặt như thiên thần.

Nhưng sự chịu đựng nào cũng có giới hạn, TuDong cảm thấy mệt mỏi và đặt câu hỏi với hành động trên mỗi ngày của bạn gái. Nghe được lời này, cô gái lại bỏ ra đi và không bao giờ trở lại. 

Tudong hối hận và muốn liên lạc xin lỗi nhưng không được. Anh đành phải gửi lời qua báo chí nhắn nhủ, anh vẫn thích gương mặt mộc của Liu, chỉ thấy quá mệt mỏi với cách trang điểm hàng ngày của bạn gái nên mới nổi cáu.

Viết thư cầu cứu khi nhìn mặt mộc của bạn gái

Hồi năm 2015, một chàng trai người Hàn sốc nặng khi phát hiện gương mặt thật của bạn gái ẩn sau lớp kem trang điểm dày cộm. Thậm chí, không chỉ sốc mà chàng trai còn viết thư cầu cứu. Bài viết này có tựa đề là "I was really shocked after seeing girlfriend's bare face" (tạm dịch: Tôi thật sự sốc khi thấy mặt mộc của bạn gái".

Chàng trai bày tỏ băn khoăn khi thấy gương mặt bạn gái, hoàn toàn khác với vẻ mỹ miều mà cô thường xuất hiện. Thậm chí, chàng trai không biết phải làm sao vì định sẽ đưa người yêu về nhà ra mắt.

Bức thư cầu cứu nhận được hàng trăm lượt like và bình luận. Nhiều người cho rằng, chàng trai cảm giác như đang bị cô gái qua mặt và lừa dối.

Chàng trai viết: "Tôi phải làm gì đây. Hiện tại, cô ấy đang ngủ bên tôi nhưng như người khác. Tôi không nghĩ tôi có thể nhận ra bạn gái nếu cô ấy đi ngang qua tôi trên phố".

Ly hôn trong khi trăng mật vì mặt mộc của vợ

Hồi tuần trước, một cuộc hôn nhân ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất kết thúc chóng vánh với đề nghị ly hôn từ chú rể ngao ngán trước gương mặt không trang điểm của vợ. Theo đó, trong kỳ nghỉ trăng mật, khi tắm biển, cô dâu bị cuốn hết lớp trang điểm.

Cô gái lộ gương mặt mộc khiến người chồng tức giận và suýt ngất. Người này cho rằng, vợ anh đã dùng quá nhiều mỹ phẩm và gương mặt hoàn toàn thay đổi. 

Người vợ sốc khi nhận quyết định của chồng. Cô cho hay, bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ, thường xuyên trang điểm đậm. Tuy nhiên, dù cô dâu mới cố gắng giải thích và hàn gắn thì người chồng vẫn kiên quyết với quyết định của mình.

Chú rể kiện cô dâu vì mặt mộc quá xấu

Hồi năm 2015, tờ báo Metro của Anh đưa tin, một cặp vợ chồng ở Algeria nhanh chóng ly hôn ngay sau đêm tân hôn. Nguyên nhân, do chú rể phát hiện gương mặt mộc của cô dâu quá xấu so với khi trang điểm.

mặt mộc

Thậm chí, anh chàng đã đệ đơn kiện do phát hiện khuôn mặt của vợ. Trong đêm tân hôn, chàng trai sững sờ khi thấy gương mặt vợ và tưởng đó là kẻ trộm.

Người chồng cáo buộc vợ lừa đảo và đòi bồi thường 20.000 USD. 

Những câu chuyện ly hôn đáng chú ý:

 Phương Hà (Tổng hợp)
 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

8 bài tập với ghế giúp giảm mỡ thừa ở bắp chân cấp tốc