Khó tin nhưng có thật: Chế độ ăn kiêng "siêu cấp" giúp giảm liền 5kg sau 3 ngày, gây sốc cho hội người yêu cũ

Emdep.vn - Áp dụng đúng chế độ ăn kiêng "siêu cấp" này, không ai còn có thể chê bai hay "khẩu nghiệp" về vóc dáng của bạn nữa.

Đây là chế độ ăn tốn ít thời gian nhưng có thể giúp bạn gái giảm được số lượng cân nặng tương đối nhiều. Đặc biệt là chế độ ăn kiêng này chỉ tốn 3 ngày. Áp dụng đúng chế độ ăn kiêng này, bạn có thể giảm 4-5kg mà không lo bị mệt mỏi, tụt huyết áp.  

Chế độ ăn kiêng 3 ngày

Chế độ ăn kiêng 3 ngày được sáng tạo bởi Tukkaphan Ananchon- một bà mẹ 3 con từng sở hữu thân hình quá khổ. Nhờ ăn kiêng đều đặn, kết hợp với tập luyện, chị đã giảm cân xuất sắc và lấy lại vóc dáng thon gọn. Hãy cùng tham khảo chế độ ăn kiêng của chị nhé:

Ngày 1:

Bữa sáng : 1 cốc nước cam (hoặc trà/ cà phê không đường), 1 quả trứng luộc, salad rau hoặc trái cây.

Bữa trưa: 1 cốc nước cam, 1 lát bánh mì nướng hoặc cá hấp, rau luộc, salad....

Bữa tối: 1 cốc nước cam, salad rau hoặc gỏi đu đủ...

Khó tin nhưng có thật: Chế độ ăn kiêng siêu cấp giúp giảm liền 5kg sau 3 ngày, gây sốc cho hội người yêu cũ

Ngày 2: 

Bữa sáng: 1 cốc nước cam hoặc 1 cốc sữa tươi không đường, 1 lát bánh mì nướng, 1 quả trứng luộc, trái cây ít đường

Bữa trưa: 1 cốc nước cam, salad rau, gỏi đu đủ, rau luộc, trái cây

Bữa tối: 1 cốc nước cam hoặc 1 cốc sữa tươi không đường, cá hấp hoặc nướng, salad rau

Khó tin nhưng có thật: Chế độ ăn kiêng siêu cấp giúp giảm liền 5kg sau 3 ngày, gây sốc cho hội người yêu cũ

Ngày 3:

Bữa sáng: 1 cốc nước cam hoặc 1 cốc sữa tươi không đường, trái cây, 1 cốc sữa chua

Bữa trưa:  1 cốc nước cam, 1 quả trứng luộc, salad rau hoặc gỏi đu đủ 

Bữa tối : 1 cốc nước cam, 1 cốc sữa tươi không đường, cá nướng, salad rau

Có thể thấy rằng chế độ ăn kiêng nói trên tập trung vào các thực phẩm chính như nước cam, sữa tươi, bánh mì, trứng hoặc cá và một số loại trái cây ít đường. Bạn nên ăn các thực phẩm được chế biến theo bằng phương pháp luộc, hấp, nướng thay vì chiên và chú ý không thêm đường vào đồ uống.

Năng lượng đến từ chế độ ăn kiêng này khá nhỏ, chỉ khoảng 962 kilocalories ít hơn so với lượng calo trung bình mà nhiều bạn nữ tiêu thụ hàng ngày. Các bạn nữ thường nhận không dưới 1.200 kilocalories, trong khi nam giới cần đến 1.600 kilocalories mỗi ngày.

Quỳnh Trang/Theo Kapook

Tags : Từ khóa



Xem thêm