Đây là tuyệt chiêu giúp cô gái trẻ giảm 5kg/1 tháng, thân hình săn chắc, nóng bỏng bất ngờ

Emdep.vn - Dành ra hơn 1 tiếng 1 ngày để rèn luyện, sau 1,5 tháng Thủy Tiên đã giảm tới 5kg lấy lại thân hình quyến rũ, thon gọn khiến nhiều người ghen tị.

Thông tin cá nhân

Họ tên: Thủy Tiên

Nghề nghiệp: Nhân viên

Địa chỉ:  Tỉnh Hà Giang

Chị Thủy Tiên chia sẻ: “Để có thân hình đẹp mình đã từng trải qua cả quá trình tăng cân và giảm cân. Tuy nhiên về giảm cân mình không phải giảm nhiều, sau một tháng tập Gym mình chỉ giảm khoảng 4-5kg. Chủ yếu mình tập trung giảm mỡ và tăng cơ để cho thân hình săn chắc hơn”.

Bí quyết đơn giản để giảm mỡ và tăng cơ cô gái trẻ để có thân hình săn chắc bạn có muốn thử

Thủy Tiên thời điểm chưa giảm cân.

Theo Thủy Tiên nhiều người tìm đến Gym thường có ý nghĩ chỉ trong thời gian ngắn sẽ có một thân hình đẹp chuẩn, gợi cảm tự tin. Tuy nhiên để đạt được hai mục đích vừa có sức khỏe và body đẹp là không hề đơn giản. Chúng ta phải có lịch tập khắt khe, ăn uống, sinh hoạt khoa học. Nếu bạn dễ dãi với bản thân bỏ qua một trong các yếu tố trên thì sẽ không thành công.

Bí quyết đơn giản để giảm mỡ và tăng cơ cô gái trẻ để có thân hình săn chắc bạn có muốn thử

Thủy Tiên sau thời giảm mỡ và tăng cơ.

Thời gian đến với Gym với mục tiêu giảm mỡ và tăng cơ Thủy Tiên  gặp khá nhiều khó khăn do không biết bắt đầu từ đâu. Cơ duyên đưa Thủy Tiên đến với Gym là do một người bạn rủ đi cùng, với mong muốn cải thiện sức khỏe cô nàng đã quyết định dành thời gian đi tập thường xuyên.

Tiên tích cực tập luyện để giảm mỡ và kiểm soát vòng 2. Cô cố gắng 1 ngày dành ra hơn 1 tiếng để rèn luyện sức khỏe với Gym, kết quả sau 1,5 tháng cô giảm tới 5kg.

Chế độ ăn và luyện tập khoa học giúp đánh bay 5kg trong 1 tháng

Theo Thủy Tiên về chế độ ăn uống khi tập Gym rất quan trọng, không chỉ giúp giảm cân nó còn đẩy lùi các dấu hiệu bệnh tật, mang đến cho bạn 1 sức khỏe tốt. 

Cụ thể:

Buổi sáng:  Ăn đầy đủ các món như : bún, phở, bánh cuốn... Đặc biệt không ăn bánh mì hay xôi, chúng chứa lượng tinh bột rất lớn.

Buổi trưa: Ăn 1 bát cơm hoặc 1 nửa bát, ăn nhiều rau, củ quả, thịt nạc, ức gà, hoặc thịt bò. Bí quyết để ăn nhiều rau mà hạn chế tinh bột trong bữa ăn là ăn rau trước, chế biến rau hấp dẫn, rồi khi lượng rau vào tương đối thì sẽ giảm thèm muốn ăn những thức ăn khác. Tuy nhiên vẫn ăn những loại thịt giàu protein để đủ chất và tăng cơ.

Buổi tối: Ăn lượng rau và thức ăn cũng ít đi, hoặc chỉ ăn 2 củ khoang lang luộc hoặc 2 lát bánh mì đen, kèm dưa chuột, để dạ dày buổi tối không phải làm việc nhiều .

Bí quyết đơn giản để giảm mỡ và tăng cơ cô gái trẻ để có thân hình săn chắc bạn có muốn thử

Thủy Tiên đam mê tập gym.

Dinh dưỡng đối với người tập Gym rất quan trọng: Nếu chế độ dinh dưỡng không tốt mà bạn ra sức tập luyện thì sẽ không mang lại kết quả cao. Thủy Tiên đặc biệt khuyên các bạn quan tâm đến bữa ăn trước và sau khi tập luyện.

Ngoài Gym, Thủy Tiên cũng chơi cầu lông, đạp xe thể thao... Một ngày, cô nàng uống nước rất nhiều để bù nước khi luyện tập thể thao.

Cô lưu ý rằng trong chế độ ăn bạn nên hạn chế tối đa việc nạp thêm các loại gia vị như muối, nước mắm. Đối với các món chiên xào thì dùng dầu dừa, dầu oliu. Bổ sung thêm các loại nước ép nguyên chất có tác dụng giảm cân và làm đẹp da như nước ép bưởi, cà rốt, thơm. Nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc và không thức khuya cũng là bí quyết giúp Tiên cải thiện làn da, giữ da khỏe đẹp trong quá trình giảm cân.

Phúc Linh

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm