Tập bài tập này 4 phút mỗi ngày, giảm 5kg trong 1 tháng chỉ là chuyện nhỏ

Emdep.vn - Hãy tập ngay bài tập dưới đây để có thân hình hoàn hảo trong dịp Tết.

30 giây chạy tại chỗ

Thực hiện bài tập này 4 phút mỗi ngày giúp bạn giảm 5kg chỉ trong 1 tháng

Đầu tiên bạn hãy đứng thẳng và bắt đầu chạy bộ. Bạn phải chạy bằng đầu bàn chân, không dồn áp lực xuống gót chân hay ngón chân. Chạy tại chỗ trong vòng 30 đến 45 giây để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Squat

Thực hiện bài tập này 4 phút mỗi ngày giúp bạn giảm 5kg chỉ trong 1 tháng

Sau khi chạy tại chỗ bạn chuyển sang squat. Bạn chỉ cần đứng thẳng, hai chân giang rộng bằng vai, đưa cánh tay về phía trước. Từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể sao cho vai, lưng, mông tạo thành một đường chéo. Đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài. Bụng hóp, ngực ưỡn về phía trước. Lặp lại 12 lần.

Bài tập burpee

Thực hiện bài tập này 4 phút mỗi ngày giúp bạn giảm 5kg chỉ trong 1 tháng

Burpee là bài tập đốt mỡ toàn thân hiệu quả. Bạn hãy bắt đầu bằng tư thế tấn, hai tay để phía trước ngực. Bật hai chân về sau ở tư thế chống đẩy. Bạn thu hai chân trở lại tư thế ban đầu rồi bật cao hết mức có thể. Thực hiện liên tục 5 lần.

Bật nhảy

Thực hiện bài tập này 4 phút mỗi ngày giúp bạn giảm 5kg chỉ trong 1 tháng

Bật nhảy được coi là một trong những bài tập cardio cường độ cao và hiệu quả nhất. Bạn hãy đứng thẳng, hai chân khép lại. Bây giờ, bạn nhún người xuống rồi bật nhảy 2 chân sang ngang và đánh tay lên đầu. Bạn bật nhảy về tư thế cũ. Cố gắng lặp lại liên tục 15 lần.

Bước gập gối

Thực hiện bài tập này 4 phút mỗi ngày giúp bạn giảm 5kg chỉ trong 1 tháng

Đây là bài tập giúp chị em sở hữu vòng 3 đẹp, căng tròn, gợi cảm. Bạn đứng thẳng, 2 chân thoải mái và đặt tay lên hông. Bạn đưa chân phải về phía trước rồi chừng 2 đầu gối để tạo thành 2 góc vuông. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 1 – 5 giây và làm tương tự với chân trái. Thực hiện 8 lần với mỗi chân.

Hít đất

giảm cân

Hít đất được xem là một trong những bài tập cơ ngực hiệu quả. Bạn chỉ cần chống 2 tay xuống sàn, duỗi thẳng người. Hít vào, từ từ hạ người xuống cho đến khi ngực gần chạm sàn. Bạn dùng cơ ngực đẩy người lên để về vị trí ban đầu. Hãy nhớ giữ thẳng lưng. Lặp lại 10 lần.

Ngọc Huyền – Theo Timesofindia

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm