Vụ nữ sinh ở TP. Huế bị đánh hội đồng: Phó Trưởng phòng GD&ĐT nói gì?

2023-08-25 17:25
- Liên quan vụ nữ sinh ở TP. Huế bị đánh hội đồng dã man, Phó Trưởng phòng GD&ĐT TP. Huế cho biết đã nhận được đơn của gia đình nữ sinh.

Ngày 24/8, lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, chiều 23/8, đơn vị nhận được đơn của gia đình cháu N.T.V. (13 tuổi, học sinh lớp 7/2 Trường THCS Duy Tân, TP Huế) trình báo việc nữ sinh này bị một nhóm học sinh khác đánh hội đồng.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Huế cho biết thêm, sau khi nhận được đơn, đơn vị liên lạc với hiệu trưởng 3 trường yêu cầu báo cáo sự việc.

Vụ nữ sinh ở TP. Huế bị đánh hội đồng: Phó Trưởng phòng GD&ĐT nói gì?

Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. 

Trước đó, bà Nguyễn T.T.N. (mẹ của N.T.V., 13 tuổi, học sinh lớp 7/2 Trường THCS Duy Tân, TP. Huế) có đơn trình báo cơ quan chức năng về việc con bà bị một nhóm học sinh đánh hội đồng.

Theo đó, vào ngày 31/7, một nhóm học sinh gồm: B.Tr. (lớp 7/3, Trường THCS Trần Phú); D. và H. (lớp 7/5, Trường THCS Hùng Vương); Trần P.U. (lớp 7/2, Trường THCS Duy Tân) đi xe đạp điện đến nhà bà N. Tại đây, 4 học sinh này đã hù dọa, ép buộc V. lên xe đến nhà thờ Phủ Cam (phường Phước Vĩnh) đánh đập và quay lại video.

Sau đó, 4 học sinh này tiếp tục đưa V. đến tượng đài Quang Trung (phường An Tây) đánh đập và quay video.

Theo bà T.T.N., sau khi về nhà, cháu V. tinh thần không ổn định, thân thể bầm tím, bỏ ăn và ít nói chuyện với gia đình. Đến 11/8, bà N. mới biết sự việc qua video của Trần P.U. Hiện cháu V. đang bị đau vùng bụng, phải theo dõi sức khoẻ.

PV (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Táo quân 2023: Công Lý nữ tính hơn, Thảo Vân diễn cùng các nghệ sĩ