Đã tìm thấy nữ sinh lớp 10 tại phòng trọ sau gần 2 ngày mất tích

2024-02-26 17:37
- Sau 2 ngày mất liên lạc, V.T.M.L., học sinh lớp 10, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, xã Ia Tô, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai đã được gia đình tìm thấy vào trưa nay, 26/2.

Ngày 26/2, đại diện UBND xã Ia Tô, huyện Ia Grai, Gia Lai, xác nhận đã tìm thấy nữ sinh mất liên lạc nhiều ngày. Lực lượng chức năng đang làm việc để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ông Vũ Văn Nguyên (bố nữ sinh), sức khỏe của nữ sinh bình thường nhưng tinh thần có phần hoảng loạn.

Cụ thể, vào lúc 10h45 cùng ngày, Công an thị trấn Ia Khai (huyện Ia Grai) đã tìm thấy con gái anh tại một phòng trọ trên địa bàn.

Theo anh Nguyên, khi được tìm thấy, tinh thần của V.T.M. L. có phần hơi hoảng loạn. Công an thị trấn Ia Khai đang làm việc với V.T.M. L. để nắm bắt thông tin và xác minh nguyên nhân vụ việc.

Đã tìm thấy nữ sinh lớp 10 tại phòng trọ sau gần 2 ngày mất tích

Gia đình và cơ quan công an đã tìm thấy em L.

Trước đó, ngày 26/1, bà N.A.L. (40 tuổi, ngụ xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM) đến công an địa phương trình báo về việc con gái tên Trần Kim Ngọc (16 tuổi), học sinh trường THPT An Nhơn Tây đi học nhưng không về nhà.

Bà L. cho biết, ngày 24/1, người nhà chở Ngọc đi học thêm tại trung tâm ở huyện Củ Chi. Hơn 17h cùng ngày, gia đình đến đón không thấy Ngọc đâu và mất liên lạc đến nay. Người thân đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa có thông tin về nữ sinh.

Đến ngày 1/2, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã tìm thấy nữ sinh này.

Theo công an, sau khi báo đài đăng tải thông tin nữ sinh 16 tuổi, học lớp 10, tên Trần Kim Ngọc mất tích, người dân phát hiện có cô gái đi lang thang trên đường ở xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi.

Người dân đến kiểm tra và phát hiện đây chính là cô gái đang được gia đình tìm kiếm nên giữ lại và trình báo công an.

Công an huyện Củ Chi đã đến nhận Ngọc và bàn giao cho gia đình. Nữ sinh này cho biết do buồn chuyện học hành nên bỏ nhà "đi bụi" hơn 10 ngày.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bánh ngô kiểu mới ngon giòn hết nấc, bé ăn mãi vẫn thèm