Vụ xe khách chở 29 người lao xuống vực, chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

2024-02-26 17:12
- Xe khách chở 28 cán bộ hưu trí Bệnh viện Quân y 110 bất ngờ lao xuống vực khi đang đổ đèo.

Ngày 26/2, Công an huyện Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) đang điều tra vụ xe khách lao xuống vực khi đổ đèo. Trước đó, lái xe Lê Ngọc Hưng (SN 1962), trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội điều khiển xe ô tô khách BKS: 29B- 311… chở 29 người thuộc Đoàn cán bộ hưu trí Bệnh viện Quân y 110 Bắc Ninh, chạy theo hướng từ thị trấn Tam Đảo xuống núi, khi đến km19+300 thì xe bị mất lái, đâm gãy hàng rào hộ lan, lao xuống dưới ta luy âm khoảng 5m và được chặn lại bởi một cây thông lớn, xe ô tô không bị nghiêng, lật.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tam Đảo phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhanh chóng đến hiện trường dưới sự chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức công tác cứu người bị nạn, khám nghiệm hiện trường.

Vụ xe khách chở 29 người lao xuống vực, chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Hiện trường vụ TNGT.

Vụ TNGT không có người tử vong, riêng bà Lê Thị Dung (SN 1959) bị thương ở tay và một số người bị choáng đã được đưa đến bệnh viện. Các thành viên còn lại trong đoàn được lực lượng chức năng bố trí xe ô tô đón về trụ sở Công an huyện Tam Đảo, được CBCS Công an huyện chăm sóc, tiếp nước, đồ ăn theo dõi sức khỏe.

Kết quả kiểm tra ban đầu, lái xe Lê Ngọc Hưng không có nồng độ cồn, không có chất ma túy. Chiếc xe gặp nạn có phù hiệu hợp đồng, còn hạn kiểm định đến ngày 24/7/2024.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành, đã đến hiện trường để chỉ đạo xử lý và khắc phục hậu quả, đồng thời đến nơi lưu trú tạm thời của các thành viên trong đoàn để hỏi thăm và động viên Công an huyện Tam Đảo cùng các đơn vị chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để cứu người, khám nghiệm hiện trường.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Yêu xa: Im lặng là dấu chấm hết?