"Hot girl" Bella bị tạm giữ vì trộm cắp xe máy ở Thanh Hóa

2023-09-04 20:50
- Lực lượng công an xã và người dân ở Thanh Hóa vừa phát hiện, bắt giữ “hot girl” Bella, người nổi tiếng mạng xã hội, vì hành vi trộm cắp xe máy.

Ngày 4/9, một lãnh đạo UBND xã Đại Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết cơ quan Công an huyện Hậu Lộc đang điều tra, làm rõ vụ việc một người dân trên địa bàn bị kẻ gian đột nhập lấy cắp chiếc xe máy.

Nữ nghi phạm được xác định là Đoàn Thúy Hà (SN 1986, trú xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương). Đoàn Thúy Hà có biệt danh nổi tiếng trên mạng xã hội là "hot girl" Bella.

"Đối tượng lấy cắp chiếc xe máy đã được bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc xử lý. Thông tin ban đầu xác định người phụ nữ này được dân mạng gọi là Bella", vị lãnh đạo thông tin thêm.

Trước đó, đêm 3/9, thông tin người dân phản ánh, một đối tượng ăn mặc kỳ dị trộm cắp xe máy của người dân tại xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) rồi bỏ chạy theo hướng huyện Hà Trung.

Hot girl Bella bị tạm giữ vì trộm cắp xe máy ở Thanh Hóa

Hot girl Bella tại trụ sở công an

Khi đối tượng đi đến địa phận huyện Hà Trung thì bị người dân và Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung bắt giữ rồi bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc tiếp tục điều tra, xử lý.

Hotgirl Bella bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền. Cách thức Bella thường dùng đó chính là "quên" mang ví, quên mang thẻ, quản lý không mang tiền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất để đi ra mượn tiền người quen trả.  

Phạm vi hoạt động của Bella cũng như những lần ăn quỵt của cô gái này trải dài từ Hải Phòng, Hà Nội đến Hải Dương và ở đủ các địa điểm như nhà hàng, quán nước, taxi, trung tâm mua sắm… và đều được ghi lại, chia sẻ lên mạng xã hội. Mỗi khi xuất hiện, Bella luôn xưng mình là ca sĩ, là người trong giới showbiz được các bầu show "săn đuổi" mời đi hát.

Đặc biệt, thời gian gần đây "hot girl" này thường sử dụng xe gắn máy với màu sơn lòe loẹt, “phượt” qua nhiều địa phương khác nhau trên cả nước.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những trò câu view phản cảm, bị lên án