Giận con trai, người mẹ bất ngờ châm lửa đốt cây xăng cháy

2023-09-04 15:45
- Xảy ra mâu thuẫn với con trai, người phụ nữ bất ngờ châm lửa đốt khiến cây xăng cháy ngùn ngụt.

Tối 3/9, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ cháy lớn trong khuôn viên cây xăng ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo video, thời điểm khuôn viên cây xăng bốc cháy là khoảng cuối giờ chiều. Trước đó, một người phụ nữ có hành động châm lửa đốt cây xăng, sau đó bình tĩnh đứng quan sát vụ cháy.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm, bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số người xem đều tỏ ra khó hiểu trước hành động của người phụ nữ và mong vụ cháy không gây thiệt hại.

Giận con trai, người mẹ bất ngờ châm lửa đốt cây xăng cháy

Hình ảnh người phụ nữ châm lửa khiến cây xăng cháy.

Trước thông tin trên, ngày 4/9, lãnh đạo UBND huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc người phụ nữ đốt cây xăng ở xã Đạo Tú.

"Rất may, cửa hàng xăng dầu này đã dừng hoạt động 1 năm, gia đình nhanh chóng dập tắt được đám cháy. Vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người và tài sản", lãnh đạo huyện Tam Dương cho biết thêm.

Theo đó, do mâu thuẫn gia đình, người phụ nữ này đã châm lửa đốt cây xăng của con trai. Tuy nhiên cửa hàng xăng dầu này đã dừng hoạt động một năm.

Khi xảy ra hỏa hoạn, gia đình đã nhanh chóng dập tắt được đám cháy.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người và tài sản.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Điểm danh 5 tính cách khiến các nàng “mãi cô đơn”