Tìm

Bài tập 30 phút giúp cơ bụng phẳng lỳ, bạn gái nào cũng nên thử

  • JL
  • 14/04/17 09:15
(Emdep.vn) - Hãy dành ra 30 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ sở hữu 1 vòng eo thon gọn cùng cơ bụng số 11 như các hotgirl, người mẫu trong thời gian nhanh nhất.

1. Thread the Needle

Thread the Needle là bài tập bụng lý tưởng dành cho ai muốn sở hữu vòng 2 hoàn hảo và loại bỏ lớp mỡ thừa trong cơ thể. Đây chính là những động tác được biến thể tự bài tập Plank quen thuộc, được nhiều người yêu thích. Rất đơn giản, không mất thời gian, và không tốn kém, các bạn vẫn có thể có được cơ bụng săn chắc nếu kiên trì tập luyện 30 phút mỗi ngày. Các bạn cũng nên tập kết hợp xen kẽ với các động tác Plank để cho hiệu quả nhanh nhất.

3 bài tập 30 phút giúp cơ bụng phẳng lỳ, bạn gái nào cũng nên thử

3 bài tập 30 phút giúp cơ bụng phẳng lỳ, bạn gái nào cũng nên thử

Các bước tập Thread the Needle:

- Đặt khuỷu tay trái lên sàn sao cho cánh tay vuông 1 góc 90 độ.

- Nằm nghiêng người sang trái, 2 chân khép lại đồng thời nâng hông lên nhưng đảm bảo cơ thể giữ thẳng từ đầu đến hông. Tay phải duỗi thẳng, lòng bàn tay hướng về phía trước.

- Vòng và đan chéo tay phải xuống ngực trái khi thở ra và giữ nguyên tư thế khoảng 2-3 giây.

- Hít vào và kéo tay ngược lại về vị trí ban đầu. 

- Lặp lại động tác đến khi nào thấy mệt thì dừng.

2. Pilates

Pilates là 1 phương pháp rèn luyện cơ thể gồm 1 chuỗi các bài tập có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, mang đến 1 vóc dáng cân đối như mong muốn nhờ khả năng kiểm soát lượng calo đầu vào. Đây cũng là bài tập được các ngôi sao Hollywood áp dụng nhiều nhất bởi sự tiện lợi và hiệu quả của nó mang lại.

Ban đầu tập chưa quen sẽ cảm thấy khó khăn nhưng dần dần khi cơ thể thích ứng được, các bạn sẽ thấy dễ dàng và yêu thích nó nhiều hơn. Pilates cũng được chọn là 1 trong những bài tập lý tưởng để các bạn nữ có được cơ bụng số 11 nhanh nhất.

Các bước tập Pilates:

Tư thế 1: Chim nhạn

3 bài tập 30 phút giúp cơ bụng phẳng lỳ, bạn gái nào cũng nên thử
- Nằm sấp, 2 tay duỗi thẳng ra sau.

- Từ từ nâng 2 chân và tay lên khỏi mặt đất sao cho cả tay và chân đều duỗi thẳng.

- Hướng lòng bàn tay vào bên trong và giữ khoảng vài giây. Sau đó, thu chân, tay về vị trí ban đầu.

- Lặp lại động tác này 8-10 lần rồi chuyển tư thế khác.

Tư thế 2: Vẽ vòng tròn

3 bài tập 30 phút giúp cơ bụng phẳng lỳ, bạn gái nào cũng nên thử
- Nằm ngửa, tay duỗi thẳng, dọc theo cơ thể, đồng thời nâng chân trái vuông góc với sàn nhà, chân phải giữ nguyên.

- Xoay khớp hông và dùng mũi chân vẽ 1 vòng trong không khí. Hít vào khi vẽ và thở ra sau khi kết thúc.

- Vẽ mỗi chân 6 vòng tròn theo chiều kim đồng hồ và chiều ngược lại.

- Làm tương tự với chân bên kia khoảng 5-10 phút rồi chuyển động tác tiếp theo.

Tư thế 3: Đá chân sau

3 bài tập 30 phút giúp cơ bụng phẳng lỳ, bạn gái nào cũng nên thử
- Chống 2 tay và đầu gối xuống sàn sao cho lưng phải được thả lỏng và chân với thân vuông góc với sàn nhà.

- Hóp bụng và nâng 2 đầu gối lên cách mặt đất 5cm, vẫn căng cơ bụng dưới, đồng thời đưa chân phải ra sau lưng, hông hướng xuống sàn.

- Lặp lại động tác này liên tiếp 4-5 hiệp, mỗi hiệp 8-10 lần.

3. Jumping Jacks

Jumping Jack là bài tập bật nhảy quen thuộc, không những giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn tác động đến các cơ khác như như bắp chân, mông, gót chân… mang đến 1 cơ thể cân đối và săn chắc. Ngoài ra, Jumping Jacks còn có khả năng đốt cháy 300 calo trong vòng 20 phút, nhanh chóng trả lại vóc dáng thon thả cùng vòng 2 phẳng lỳ như mơ ước.

Bài tập giúp eo thon
Các bước tập Jumping Jacks:

- Đứng thẳng, hóp bụng, 2 chân khép vào nhau

- Nhún và nhảy bật 2 chân sang 2 bên. Hai tay giơ cao qua đầu và đập vào nhau. Sau đó, nhảy thêm 1 cái nữa để trở về vị trí ban đầu

- Lặp lại liên tục động tác khoảng 8-10 phút. Lưu ý nhảy càng cao thì càng đốt cháy được nhiều calo và hiệu quả nhanh hơn.

JL

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Bình luận

  • Mới nhất
  • Quan tâm nhất
refresh