Xuất hiện mẫu ô tô lạ bé tẹo mà giá chưa đến trăm triệu, chị em thích thú mong có một chiếc... để đi chợ

2021-06-30 17:00
- Mẫu ô tô này khá nhỏ và có thiết kế độc đáo, nghe mức giá rẻ làm mọi người ao ước sở hữu.

Những mẫu ô tô có kích thước lớn không còn xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, xu thế hiện nay xe chạy điện, kích thước nhỏ đang trở nên hút khách. Chính vì vậy các nhà sản xuất cũng tung ra những mẫu xe nhỏ, phù hợp đi trong đô thị và thậm chí là chị em có thể đi chợ.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về loạt mẫu ô tô bé tẹo đủ chỗ cho 2 người ngồi. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết đây không phải là mẫu xe ở Việt Nam mà là mẫu xe được bán ở Thái Lan. Giá bán của xe này là 98.000 bath (75 triệu đồng).

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cũng không quá mới. Đây là dòng xe do DT Motor ở Thái Lan sản xuất. Nó dược chia thành các dòng có điều hòa và không có điều hòa. Trong đó dòng xe có điều hòa có giá tới 138.000 bath - 148.000 bath.

Xe có 2 chỗ ngồi phía trước, còn phía sau là chỗ chứa đồ. Xe có một số trang bị đơn giản, nhưng tất nhiên không hiện đại được như các mẫu xe ô tô đắt tiền.

 

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với mẫu xe đơn giản, nhỏ và ấn tượng này. Song điều làm cho mọi người thích thú chính là mức giá. 

Chiếc xe này có thể đạt vận tốc tối đa là 30 km/h và chạy được 30 km mỗi lần sạc. Hệ thống sạc điện có thể sử dụng tại nhà thông qua hệ thống chuyển đổi năng lượng (được miễn phí khi mua xe). 

"Với mức giá chưa đến trăm triệu như vậy, tôi sẵn sàng mua để đi chợ, che mưa che nắng qua ngày, chứ chán đi xe máy lắm rồi", một cư dân mạng bình luận.

Một người khác cho rằng: "Nếu có bán tôi sẵn sàng mua cho vợ đi làm, tránh nắng mưa mỗi ngày, có lẽ còn đỡ hít bụi mịn hơn so với đi làm bằng xe máy".

AM

 

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đã tới 15/9, dân mạng 'lót dép' chờ Thủy Tiên - Công Vinh sao kê