Vụ nữ sinh lớp 10 nhắn tin cầu cứu rồi "mất tích": Tạm giữ hình sự một nam thanh niên

2024-02-27 15:20
- Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự một thanh niên để điều tra về hành vi giao cấu với người chưa thành niên.

Vào cuộc điều tra sau khi nhận được trình báo của gia đình nạn nhân, khoảng 10h45 sáng 26/2, Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) đã phát hiện V.T.M.L. (SN 2008, trú tại xã Ia Tô, huyện Ia Grai; học sinh lớp 10 của một trường THPT) tại phòng trọ của một bạn nữ trên địa bàn thị trấn Ia Kha. Đáng nói, V.T.M.L. được phát hiện sau gần 3 ngày mất tích.

Tại cơ quan công an, V.T.M.L. đã trình báo về việc Trần Ngọc H. (SN 2004, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) giao cấu với mình. Từ đó lực lượng chức năng đã xác minh và tạm giữ Trần Ngọc H. để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Vụ nữ sinh lớp 10 nhắn tin cầu cứu rồi mất tích: Tạm giữ hình sự một nam thanh niên

Nữ sinh L. trong vụ việc

Quá trình xác minh, Công an huyện Ia Grai cũng xác nhận, không có việc bắt cóc V.T.M.L. Giữa V.T.M.L và Trần Ngọc H. được xác định là có tình cảm với nhau từ giữa tháng 1/2024.

Bố của cháu L. cho biết, trong hai ngày qua gia đình rất lo lắng sau khi mất liên lạc với con gái. Đặc biệt, tối 25/2, gia đình nhận được tin nhắn của con gái với nội dung “cứu con với” khiến gia đình hoảng sợ. Mẹ của cháu L. khóc rất nhiều.

Đến ngày 26/2, gia đình đã tìm thấy cháu L. trong phòng trọ của một bạn nữ tại thị trấn Ia Kha (huyện Ia Grai). Thời điểm này, cháu L. tinh thần rất hoảng loạn.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 item kinh điển của mùa thu, các nàng không nhanh tay sắm thì hết mùa chỉ có tiếc hùi hụi