Nữ sinh mất tích khi đi thi lớp 10 được tìm thấy sau 12 ngày

2024-06-17 17:25
- Sau khi trở về nhà, nữ sinh A. đã nói ra lý do mất tích.

Tối 16/6, tin từ Công an TP.Châu Đốc (An Giang) cho biết, sau thời gian tích cực xác minh và truy tìm, lực lượng công an đã tìm thấy nữ sinh của TP.Châu Đốc mất tích sau kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 khi em này đang ở Đồng Nai.

Trước đó, ngày 5/6, ông Nguyễn Bảo Tài (44 tuổi, ngụ P.Châu Phú B, TP. Châu Đốc) đến Công an TP.Châu Đốc trình báo vụ việc con gái ông là N.T.B.A bị mất tích sau khi tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại Hội đồng thi Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa.

Nữ sinh mất tích khi đi thi lớp 10 được tìm thấy sau 12 ngày

Nữ sinh mất tích khi đi thi lớp 10 ở An Giang được tìm thấy tại tỉnh Đồng Nai.

Theo gia đình, ngày 4/6, N.T.B.A dự thi lớp 10 chuyên văn Trường THPT chuyên Thủ Khoa Huân, TP.Châu Đốc. Tuy nhiên, khoảng 17 giờ cùng ngày, sau khi kết thúc giờ thi, ông Tài đến trường rước con nhưng không thấy. Sau đó, gia đình đăng lên Facebook nhờ cộng đồng tìm và trình báo lực lượng công an, biên phòng hỗ trợ.

Sau 12 ngày mất tích, A. đã được lực lượng công an tìm thấy tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai và đưa về An Giang bàn giao cho gia đình.

Thông tin trên báo VietNamnet, nữ sinh A. cho biết, nguyên nhân khiến em bỏ nhà ra đi là do áp lực từ gia đình. A. muốn nghỉ học nhưng bố mẹ không cho phép nên đã bỏ đi. A. lên Đồng Nai thuê trọ và xin đi làm bưng bê ở quán ăn.

Thông tin này khiến nhiều người theo dõi vụ việc bất ngờ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Làm thế nào để giảm cân hiệu quả mà vẫn ăn no nê?