Trăng máu xuất hiện đầu năm 2021 có lo hàng loạt 'biến cố' và một năm mới 'đầy sóng gió'?

Quỳnh Trang 2021-02-15 10:40
- Ngày 31/12/2020 và 1/1/2021, các quả cầu lửa và ánh trăng đỏ rực liên tục xuất hiện tại Anh quốc và Đài Loan. Nhiều người cho rằng đây chính là điềm báo cho một năm mới không hề bình an và may mắn như mọi người vẫn mong đợi.

Quả cầu lửa xuất hiện ở Anh

Vào nửa đêm ngày 31/12/2020, trong thời khắc tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới, một quả cầu ánh sáng màu cam bí ẩn xuất hiện trên bầu trời nước Anh. Nhiều người cho rằng những quả cầu màu cam này là vật thể bay không xác định. Điều này làm người Anh lo lắng và tin rằng đây là điềm báo về một năm 2021 không mấy yên bình.

Truớc đó, tài khoản Twitter của Stargazing “@VirtualAstro” đã đăng một dòng Tweet ngay sau nửa đêm Giao thừa rằng, nhiều người đã nhìn thấy những quả cầu ánh sáng màu cam bay trên bầu trời Vương quốc Anh.

Trăng máu xuất hiện ở Đài Loan

Tối ngày 1/1/2021, người dân ở Gia Nghĩa, Đài Nam, Cao Hùng, Đài Loan đã chụp được hình ảnh mặt trăng đỏ rực trên bầu trời đêm. Người dân cho biết trong ngày đầu tiên của năm mới 2021, mặt trăng đang chiếu sáng trên bầu trời bỗng chuyển sang màu đỏ sẫm huyền bí. Đồng thời, cảnh tượng này được bắt gặp ở gần Quận Tây của thành phố Gia Nghĩa.

Trăng máu xuất hiện đầu năm cảnh báo hàng loạt 'biến cố' và một năm mới 'đầy sóng gió'?

Nhiều người cho rằng trăng máu xuất hiện là điềm báo không lành.

Trăng máu xuất hiện đầu năm cảnh báo hàng loạt 'biến cố' và một năm mới 'đầy sóng gió'?

Mặt trăng đỏ ở Gia Nghĩa, Đài Loan. 

Sau đó, người dân ở Cao Hùng và Đài Nam cũng đăng ảnh trăng đỏ mà họ đã chụp được.

Trăng máu xuất hiện đầu năm cảnh báo hàng loạt 'biến cố' và một năm mới 'đầy sóng gió'?

Trăng đỏ kỳ dị treo lơ lửng trên bầu trời đêm đầu năm mới là hiện tượng thực sự gây hoang mang. Nhiều người lo lắng đây là điềm báo trước của động đất, thiên tai hoặc dịch bệnh. Họ e sợ rằng năm 2021 sẽ là một năm thảm họa, đẫm máu nữa của nhân loại.

Nhiều người đã cầu nguỵên rằng đây không phải là điềm báo của thảm hoạ trong năm 2021. Vì bước qua năm 2020, nhân loại đã phải chịu đựng quá nhiều đau thương, mất mát.

Từ xa xưa đã tương truyền rằng, “trăng máu xuất hiện, quỷ lớn xuất hiện”, “nếu trăng đổi màu sẽ gặp tai họa”, mỗi khi xuất hiện “siêu trăng”, “trăng đỏ” (hay còn gọi là “trăng máu”), Trái Đất sẽ xảy ra những biến cố, thảm họa khôn lường. 

Theo một số người dân lớn tuổi tại địa phương, họ rằng năm 2021 sẽ là một năm định sẵn không bình an. Nhiều người tin rằng nếu con người chịu thức tỉnh, thành tâm cầu nguyện nhận ra lỗi lầm của bản thân, không làm gì đi ngược lại với lợi ích của thiên nhiên thì Thượng Đế sẽ ban cho họ một năm yên bình.

Quỳnh Trang/Theo Timeandate

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

7 trào lưu làm đẹp 'lỗi mốt' bỗng dưng phát sốt