Bật cười kiểu nail mới xuất hiện khiến chị em choáng váng, Tết này thử diện xem sao?

2021-01-09 19:30
- Kiểu móng tay này không chỉ thể hiện được đam mê làm móng mà còn khẳng định được đẳng cấp.

Tết sắp đến cũng là thời điểm mà chị em đổ xô mua sắm các thứ hàng hóa phục vụ Tết cho gia đình, nhưng bên cạnh đó không ít người cũng tranh thủ tút tát lại nhan sắc sau một năm làm việc vất vả. Chính vì điều đó nên dịp cuối năm là lúc các cửa hàng làm đẹp như cắt tóc, gội đầu, uốn tóc, xăm lông mày, xăm môi hay làm nail đông đúc khách. Thậm chí có những cửa hàng đông khách tới tận chiều 30 Tết, tất cả vì khách hàng có được vẻ ngoài lộng lẫy nhất để đón năm mới.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh bộ nail mới xuất hiện. Người chia sẻ hình ảnh viết: "Dành cho chị em vẫn đang phân vân chưa biết làm bộ nail nào đón Tết. Năm nay có bộ này bao sang, bao chảnh luôn còn toát lên khí chất".

Bật cười kiểu nail mới xuất hiện khiến chị em choáng váng, Tết này thử diện xem sao?

Nhiều người thật sự tròn mắt vì từ trước đến nay thấy các dạng nail dán hay nail sơn chứ chưa ai nhìn thấy bộ nail độc đáo đến vậy. Theo đó, bộ nail này có màu vàng và được thiết kế vừa vặn với phần móng tay. Có vẻ như chị em không cần phải mất hàng tiếng đồng hồ để ngồi làm nail mà chỉ cần đeo vào là xong xuôi.

Nhiều người thích làm móng tay tỏ ra lạ lẫm với kiểu mới này nhưng tỏ ra thích thú vì nhanh, gọn, tiện. Nếu mua một bộ có thể dùng được cả năm trời mà không phải xóa đi làm lại như các kiểu nail thông thường.

"Bộ nail này chất nhỉ, nếu tất cả đều đươc làm bằng vàng thì đúng là thỏa mãn đam mê làm đẹp mà khẳng định được sự giàu sang trên đôi tay", một cư dân mạng bình luận.

Có người khác cho rằng: "Làm bộ này chắc chỉ đeo 1 phút là xong, nhưng khi phải rửa bát dịp Tết cũng vất vả đấy, khong đơn giản đâu. Mà ai lười thì sắm bộ này, về nhà chỉ cần nói là bận đeo bộ nail nên không thể rửa bát, dọn mâm bàn gì được".

Các xu hướng nail 2021 chị em nên cập nhật

Nail đơn giản nhưng đẹp

Trên thị trường hiện nay, sự sáng tạo của con người đã cho ra những mẫu nail đẹp, ấn tượng và phong cách đa dạng. Tuy nhiên, xu hướng năm nay sẽ là những mẫu nail đơn giản, nhưng vẫn toát lên phong cách riêng. Xu hướng đơn giản sẽ là hình tròn, kẻ sọc, kẻ caro hay bông hoa. Hoặc mẫu đá đính trên móng tay cũng nhẹ nhàng hơn, không quá cầu kỳ.

Nail màu nâu

Dường như con người ngày càng thích thời trang màu nâu, vừa sang lại đẹp. Xu hướng màu nail năm nay cũng vậy, được dự đoán tông màu nâu socola sẽ lên ngôn. Đây là tông màu có thể phù hợp mọi tông da. Cách sơn không chỉ toàn bộ mặt móng mà còn có thể chỉ sơn đầu móng, hay toàn bộ móng ngón trỏ sẽ tạo được cá tính riêng.

Xu hướng nail da báo

Xu hướng này mới và khá lạ với nhiều người. Để vẽ được mẫu móng này cần một bộ bút vẽ móng và vài màu khác nhau để tạo nên các nốt sặc sỡ. 

AM 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chẳng ai yêu mãi một người, cũng như tình yêu chẳng thể nào là duy nhất!