Thêm 2 nữ sinh tố Phó hiệu trưởng sàm sỡ: Bản tường trình viết gì?

2022-05-25 13:26
- Người bị tố cáo là ông N.V.T (SN 1978, Phó hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu, Tây Ninh).

Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh tiếp tục điều tra đơn tố cáo của nữ sinh Trịnh Ngọc B.C. (15 tuổi, học sinh lớp 9) tố bị ông N.V.T., phó Hiệu trưởng trường THCS Long Khánh sàm sỡ ngay tại trường.

UBND huyện Bến Cầu đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông N.V.T. để xác minh, làm rõ về các đơn tố cáo.

Liên quan đến vụ việc, mới đây thêm 2 nữ sinh khác học tại trường cũng gửi đơn tố cáo đến công an về việc bị ông T. sàm sỡ.

Nữ sinh Lê Trần A.T. (15 tuổi, lớp 9) cho biết, trong năm học 2020-2021, sau khi mình cùng 2 bạn nữ khác lên phòng ông T. để dọn dẹp vệ sinh thì ông T. kêu 2 bạn về trước, còn A.T. ở lại trong phòng.

Thêm 2 nữ sinh tố Phó hiệu trưởng sàm sỡ: Bản tường trình viết gì?

Hai nữ sinh T.N.B.C. và Đ.T.H.T trình bày sự việc với PV. - Ảnh: Báo Tây Ninh

“Thầy hỏi "em có thương thầy không?”. Em chỉ cười và im lặng. Sau đó thầy ôm cổ em, hôn lên má em và thầy kêu em “hôn lại thầy một cái đi”. Lúc đó, em rất hoang mang và sợ, vội chạy ra ngoài”, đơn tố cáo của nữ sinh A.T. viết.

Tiếp đó, vào ngày 27/3 vừa qua, do có liên quan đến vụ đánh nhau trong trường học nên em T. bị ông này gọi lên phòng làm việc. Do lo sợ nên em này rủ thêm 2 bạn khác đến phòng của ông N.V.T nhưng bị ông này kêu về, chỉ em T ở lại. Lúc này ông N.V.T dùng tay ôm eo, hôn má, ghì chặt em T. vào người.

Theo lời kể của em T., khi em xin phép thầy cho về thì thầy lấy điện thoại đưa ra bằng chứng đánh nhau liên quan tới mình, đồng thời quàng một tay vào vùng mông, bụng em rồi nói sẽ giảm nhẹ mức phạt cho em.

Còn theo em Đ.T.H.T (SN 2009, học sinh lớp 7 Trường THCS Long Khánh), vào cuối tháng 3 vừa qua, ông T. gọi em lên phòng làm việc vì lý do “thấy em đứng nói chuyện với bạn trai”.

Tại bản tường trình em này gửi Công an huyện Bến Cầu, trong lúc gọi em lên phòng làm việc, ông T có nhiều lời nói khiếm nhã với nữ sinh như: “Trong lớp thấy em phát triển sớm hơn các bạn nên thầy để ý em”, “Khi đứng bên cạnh bạn trai, em có cảm giác nóng lên hay không? Có cảm giác gì hay không”?

Do lo sợ bị ảnh hưởng đến việc học tập ở trường, các nữ sinh này không dám tố cáo hành vi của ông T.

Sự việc chỉ bị phát giác khi gia đình một nữ sinh làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

Chi Nguyễn (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên