Té ngửa với cái kết 'khó đỡ' của những màn bổ hoa quả, nhìn trong ruột mới thấy có gì đó sai sai

2021-04-14 15:00
- Tưởng chừng sắp được thưởng thức những miếng hoa quả ngọt lịm, ai ngờ sau khi bổ ra xong, ai nấy đều khó có thể tin với tình huống trong ngoài bất nhất như thế này.

Chuyện gọt hoa quả tưởng chừng chỉ là những câu chuyện đời thường nhưng ai ngờ phía sau đó, không ít người lãnh phải "cú lừa". Những bức ảnh mạng rao bán các loại hoa quả được gọt vuông vức, đày đặn trông rất ngon mắt. Khách hàng thấy vậy cũng an tâm đặt mua. Thế nhưng, cuộc đời đôi khi cũng lắm tréo ngoe, bên ngoài thì đẹp, bổ ra hết hồn. Chẳng thế mà nhiều người đã phải ôm cười ngặt nghẽo khi nhìn thấy những bức hình bổ hoa quả đầy "đau thương" được chia sẻ trên mạng xã hội.

Pha bổ mít tố nữ đi vào lòng người

Tưởng đâu lựa chọn kĩ càng như thế, quả mít bên ngoài trọn trịa, không dập nát, nghĩ rằng sẽ được những múi mít thơm, ngon nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, bổ ra thì thật tan nát cõi lòng.

Té ngửa với những pha gọt hoa quả có 1-0-2, bổ xong cứ thấy sai sai

Ảnh người bán quảng cáo

Té ngửa với những pha gọt hoa quả có 1-0-2, bổ xong cứ thấy sai sai

Thực tế thì...

Múi mít thay vì nằm thành chùm đầy đặn đẹp mắt như quảng cáo thì giờ lại chỉ có lác đác, đến chia cũng còn khó.

Cú lừa đến từ những trái dưa hấu

Thời tiết nóng nực thế này, có lẽ không gì tuyệt vời bằng việc ngồi phòng điều hòa nhâm nhi ít dưa hấu mát lạnh. Ăn dưa hấu thì rất ngon, nhưng việc đi mua thì lại cứ như đánh lô tô. Lựa tới lựa lui, ai may thì được quả to, tròn, ngọt mát. Ai kém may mắn thì lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười như này đây, vỏ thì có mà ruột chả thấy đâu.

Té ngửa với những pha gọt hoa quả có 1-0-2, bổ xong cứ thấy sai sai

Ai gặp tình huống này thì chắc chỉ còn cách thở dài ngao ngán mà thôi. Vừa mất công gọt, mất tiền mua mà bổ ra không thể ăn được miếng nào, lại còn rước bực vào người.

Kết đắng vì tin lầm quảng cáo

Với những dòng rao bán rất hấp dẫn trên mạng như : "Bưởi to, ngon, ngọt, mọng nước lắm, bao từng quả", ai mà chẳng liêu xiêu. Chỉ cần bỏ ra số tiền rất rẻ là sẽ có những múi bưởi thơm ngon cho bữa tráng miệng của gia đình. Thế nhưng, có những người cũng bỏ ra số tiền ấy, mà chắc một múi cũng không thể ăn được.

Té ngửa với những pha gọt hoa quả có 1-0-2, bổ xong cứ thấy sai sai

Sau khi mua bưởi theo lời rao bán đẹp đẽ, một cư dân mạng đã phải ôm một bụng tức vì các múi bưởi to ngon không thấy đâu, chỉ có đúng một phần ruột bé bằng củ tỏi, nằm lọt thỏm giữa bàn tay. Vừa không được ăn vừa cảm thấy bực vì lời quảng cáo không đúng sự thật.

Thu Trang tổng hợp

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 con giáp nữ khéo chọn chồng, sau khi kết hôn cuộc sống viên mãn, một bước lên tiên