Sửa điện trên mái nhà, hai người bị điện giật thương vong

2023-11-19 17:10
- Trong lúc làm việc trên mái nhà bằng tôn, hai người đã bị điện giật. Vụ tai nạn xảy ra khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

Khoảng 14h ngày 18/11, Công an phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu nhận được tin báo vụ việc tai nạn điện giật xảy ra trên địa bàn. Công an phường Phước Hòa đã phối hợp cùng Công an thị xã Phú Mỹ tiến hành khám nghiệm, bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo đó, hai nạn nhân là nam giới bị điện giật nằm bất tỉnh tại hiện trường khi đang sửa chữa điện gia đình trên mái nhà.

Sửa điện trên mái nhà, hai người bị điện giật thương vong

(Ảnh minh họa)

Công an phường Phước Hòa đã báo cáo lên cấp trên và các đơn vị liên quan, đồng thời nhanh chóng cử người đến hiện trường. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tiếp cận thì một người đã tử vong. Người còn lại bị thương nặng lập tức được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa để cấp cứu.

Hiện Công an Thị xã Phú Mỹ phối hợp cùng với Công an phường Phước Hòa tiến hành khám nghiệm, bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

UBND phường Phước Hòa cũng đã nắm bắt thông tin, cử lực lượng tham gia và xem xét phương án hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Khi bình yên, người ta thường quên đi lời thề trong giông bão