Sau khi bị kiểm tra nồng độ cồn, người chủ bật lửa đốt luôn xe

2023-11-19 14:26
- Khi cùng bạn nhậu đi xe máy về thì bị thổi nồng độ cồn, một thanh niên ở Đắk Nông đã dùng bật lửa mở nắp bình xăng rồi đốt luôn xe của mình.

Vào khoảng 20h20 đêm 18/11, trên đường 23/3 thuộc TDP 2, phường Nghĩa Đức (TP. Gia Nghĩa), Tổ công tác liên ngành Công an tỉnh Đắk Nông dừng 1 người điều khiển xe gắn máy nhãn hiệu Yamaha Sirius, BKS 48E1-342.00 để kiểm tra nồng độ cồn, phía sau có chở thêm 1 người. Sau khi đo nồng độ cồn, người điều khiển xe gắn máy bị lỗi cao nhất (vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở), theo quy định bị phạt số tiền từ 6 triệu đến 8 triệu đồng.

Sau khi bị kiểm tra nồng độ cồn, người chủ bật lửa đốt luôn xe

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 20 phút ngày 18/11, tổ công tác của Công an tỉnh Đắk Nông đang làm nhiệm vụ tại đường 23/3 (phường Nghĩa Đức, TP Gia Nghĩa) thì phát hiện 1 chiếc xe máy có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.

Người điều khiển xe máy là anh N.X.Đ (ngụ phường Nghĩa Đức) đã vi phạm nồng độ cồn ở mức vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở và không xuất trình được giấy phép lái xe. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm và quyết định tạm giữ phương tiện.

Lúc này, N.H.P. bất ngờ mở nắp bình xăng rồi lấy bật lửa tự đốt xe của mình. Một chiến sĩ CSGT nắm tay P. để giật bật lửa nhưng không kịp.

P. tiếp tục đạp ngã chiếc xe, do xăng trong bình chảy ra, lửa càng cháy nhanh, chỉ ít phút sau, chiếc xe đã cháy rụi hoàn toàn.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

9 xu hướng làm đẹp đang được sao Hàn tích cực 'lăng xê' trong hè này