Sử dụng điện thoại lúc đang sạc pin, thanh niên bị điện giật tử vong

2024-05-20 15:55
- Nạn nhân ngồi bấm điện thoại trong lúc cắm điện sạc pin, bị điện giật bất ngờ, bị ngã rồi tử vong.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 20/5, Công an thành phố Dĩ An (Bình Dương) cho biết, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nam thanh niên cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin từ cơ quan công an, cuối giờ chiều qua (19/5), người thân của anh N.H.L (21 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) tới nhà kho trên đường Hai Bà Trưng nối dài (thuộc phường Đông Hoà, TP Dĩ An) để tìm gặp anh L. Tuy nhiên khi vào bên trong thì phát hiện anh L nằm chết trong phòng ngủ.

Nhận tin báo, Công an TP Dĩ An cùng các đơn các đơn vị nghiệp vụ có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Sử dụng điện thoại lúc đang sạc pin, thanh niên bị điện giật tử vong

Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường, nạn nhân mặc quần đùi, cởi trần, nằm dưới nền nhà, xung quanh có nhiều dây điện, dây sạc điện thoại còn cắm ổ điện, trong đó có một dây nằm trên người.

Người dân địa phương cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực này trời mưa lớn kèm sấm sét.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Dĩ An đã đến khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Hoàng Thùy Linh lần đầu nói rõ mối quan hệ với Đen Vâu sau tin đồn bí mật làm lễ ăn hỏi