Cháy chung cư mini 9 tầng, nhiều người leo lên mái chờ giải cứu

2024-05-19 15:29
- 6 xe cứu hỏa được đưa đến hiện trường vụ cháy chung cư mini ở phố Quan Nhân, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Cảnh sát phải bắc thang để cứu những người mắc kẹt.

Chiều 19/5, lực lượng chức năng đang điều tra vụ cháy chung cư mini (nhà ở nhiều căn hộ) ở quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân phát hiện khói đen bốc ra từ căn hộ tầng 8 chung cư mini (9 tầng, 1 tum) trên phố Quan Nhân, quận Thanh Xuân. Chung cư mini này có nhiều người sinh sống, khi phát hiện có cháy, nhiều người người leo lên mái nhà chờ giải cứu.

Cháy chung cư mini 9 tầng, nhiều người leo lên mái chờ giải cứu

Chung cư mini xảy ra cháy

Chị Lương Hồng T. (sống gần hiện trường vụ cháy) cho biết sau khi nghe tiếng chuông báo cháy, nhiều người dân sống trong chung cư mini leo lên nóc chung cư mini chờ giải cứu.

Sau khoảng 10 phút, 6 xe chuyên dụng và cảnh sát phòng cháy chữa cháy tới hiện trường. Cảnh sát leo cầu thang tiếp cận ngôi nhà, vào từng tầng tìm kiếm người và lên mái nhà tầng thượng hướng dẫn người dân thoát hiểm.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa phố Quan Nhân, đoạn giao với Vũ Trọng Phụng đến phố Nhân Hòa.

Lãnh đạo phường Quan Nhân cho biết lực lượng cứu hỏa không ghi nhận thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháy hộp kỹ thuật dẫn tới khói đen bốc ra.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm