Nữ sinh lớp 11 bị điện giật tử vong khi cắm sạc điện thoại

2023-11-15 13:41
- T. cắm sạc điện thoại thì vô tình chiếc vòng bạc treo ở cổ tay lọt vào ổ cắm khiến nữ sinh này bị điện giật dẫn đến tử vong.

Báo NLĐ đưa tin, trưa 14/11, bà Vi Thị Thủy, Chủ tịch UBND xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, cho biết một học sinh trên địa bàn không may bị điện giật tử vong khi đang cắm sạc điện thoại.

Được biết, khoảng 20h ngày 13/11, em L.T.A.D. (học sinh lớp 11, trú bản Huồi Mác, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông) trong lúc đang cắm sạc điện thoại thì chiếc vòng bạc đeo ở cổ tay em D. vô tình lọt vào ổ cắm điện khiến em bị điện giật.

Phát hiện sự việc, người thân đã nhanh chóng đưa em D đi cấp cứu nhưng em đã tử vong ngay sau đó.

"Em D. hiện đang là học sinh lớp 11, hoàn cảnh gia đình của em rất khó khăn", bà Thuỷ thông tin.

Nữ sinh lớp 11 bị điện giật tử vong khi cắm sạc điện thoại

Cắm sạc điện thoại, vô tình vòng bạc dính vào ổ điện khiến T. tử vong

Trước đó, một học sinh lớp 1 của trường Tiểu học Phú Xuân cũng bị điện giật tử vong. Nạn nhân là cháu H.Đ.N. (7 tuổi, trú xã Phú Xuân huyện Quan Hóa, Thanh Hoá).

Sự việc xảy ra vào ngày 15/6 tại gia đình cháu H.Đ.N ở xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa.

Sau khi đi tắm ao về, cháu H.Đ.N. vào nhà cầm chiếc điện thoại đang sạc để chơi. Khi ông nội của cháu H.Đ.N. vào nhà thì thấy cháu H.Đ.N. nằm bất động, chiếc điện thoại vẫn ở trên bụng, ông chạm vào thì bị điện giật nhẹ. Sau khi ngắt nguồn điện, ông nội đưa cháu đi cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Toner “Siêu căng bóng” liệu có thần thánh như lời đồn?