Phát hiện người phụ nữ mang thai 4 tháng tử vong ở chung cư

2023-12-17 14:10
- Người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 4 đã rơi từ tầng 17 xuống tầng 4 tại một chung cư ở TP Thủ Đức.

Ngày 17/12, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ người phụ nữ tử vong tại tầng 4 một chung cư. Nạn nhân là chị H.L.P. (39 tuổi, quê Long An).

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ, người dân sống ở chung cư Linh Tây, đường D1, phường Linh Tây, TP Thủ Đức nghe tiếng động mạnh tại tầng 4, block B.

Họ đến thì thấy một phụ nữ nằm bất động nên gọi điện báo lực lượng chức năng.

Công an đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh. Người thân của nạn nhân sau đó cũng có mặt cung cấp lời khai, phục vụ công tác điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường tại chung cư.

Phát hiện người phụ nữ mang thai 4 tháng tử vong ở chung cư

Nạn nhân được phát hiện ở lầu 4 chung cư.

Danh tính nạn nhân là chị H.L.P (39 tuổi, quê Long An), là cư dân của chung cư trên, sống cùng chồng và con tại tầng 17. Nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4.

Chồng nạn nhân kể sáng sớm khi hai vợ chồng đang ở trong căn hộ thì người vợ đi vào trong phòng ngủ và đóng cửa lại. Tới khi phát hiện vụ việc thì cửa phòng ngủ đang bị khoá trong.

Gia đình nạn nhân cho biết chị làm kế toán, do kết hôn nhiều năm nhưng không mang thai được (hiếm muộn) khiến cho chị bị trầm cảm và phải đi điều trị. Cách đây mấy tháng thì chị có thai.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 4 bí kíp vàng giúp da chống lão hóa