Nam sinh lớp 9 bị bố của bạn chặn đường đánh nhập viện

2023-12-17 13:25
- Lúc đi học về, một học sinh bị cha của bạn học cùng lớp chặn xe dùng nắm đấm, cùi chỏ, đầu gối… đánh vào những vị trí hiểm yếu khiến em này phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 17/12, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đã có văn bản báo cáo việc ông P.T.M. có hành vi đánh đập em L.G.K. (14 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Thị trấn La Hà) đến Công an thị trấn La Hà để điều tra, xử lý.

Theo lời kể của ông L. (bố HS K.), khoảng 11h30 ngày 8.12, con trai ông vừa chạy xe đạp ra khỏi cổng trường khoảng 800m thì bị ông M. - hiện là công nhân của Điện lực huyện Tư Nghĩa - đánh đập. Sau đó, em này được người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tư Nghĩa cấp cứu.

Ông L. cho biết, khi đến Trung tâm Y tế huyện Tư Nghĩa, con trai ông nôn ói, chảy máu mũi. Thấy chuyển biến nặng, các y bác sĩ đã chuyển cháu lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Theo ông L., con trai ông và con trai ông Mỹ học cùng lớp, trong quá trình chơi đùa, hai cháu có xảy ra mâu thuẫn, nhưng không hề xô xát với nhau. Tuy nhiên, con trai ông M. về báo với cha mình và thay vì thông báo với nhà trường để tìm cách giải quyết, ông M. theo dõi, “đón lõng” cháu K. trước cổng trường, rồi bám theo để đánh.

Nam sinh lớp 9 bị bố của bạn chặn đường đánh nhập viện

Ông M. lên gối, xuống cùi chỏ khiến K. nhập viện.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera của người dân, ông M. và cháu K. dừng lại nói chuyện khoảng 30 giây. Sau đó ông M. lao vào đánh, cháu K..phản kháng thì ông M. dùng nắm đấm, cùi chỏ, đầu gối đánh vào những vị trí hiểm yếu trên cơ thể.

Đánh xong, ông M. bỏ đi, cháu K. ngồi xuống nền đường, một lúc sau đứng dậy. Người dân khu vực biết chuyện đến thăm hỏi và hỗ trợ liên hệ gia đình đưa cháu K. đến Trung tâm Y tế huyện Tư Nghĩa điều trị.

Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, nam học sinh bị sưng đau nhiều vùng đầu, mặt, xây xát ở hai vai do bị đánh, nôn ói. Sau khi chụp X quang, bác sĩ chẩn đoán cháu K. bị tổn thương nội sọ và chuyển vào điều trị tại Khoa ngoại thần kinh.

"Ngoài những vết thương kể trên, cháu còn bị bể một chiếc răng, đau quai hàm. Cháu phải nằm điều trị tại bệnh viện 4 ngày. Bác sĩ vẫn chưa cho xuất viện nhưng do sắp đến kỳ thi học kỳ I, nên tôi xin các bác sĩ cho cháu về ôn thi và tiếp tục điều trị tại nhà", ông L. cho biết.

Sau khi xảy ra sự việc, ông L đã làm đơn trình báo gửi Công an huyện Tư Nghĩa và Điện lực huyện Tư Nghĩa (nơi ông M công tác).

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tư Nghĩa cho biết, phía nhà trường đã mời hai phụ huynh của hai em học sinh lên làm việc, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an thị trấn La Hà để điều tra, xử lý.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Goo Hye Sun trở lại làm phim, Cung Tuấn trở thành chủ đề gây sốt tại châu Á