Vụ học sinh lớp 8 bị giáo viên đánh nghi gãy xương vai: Thông tin từ bệnh viện

2023-12-11 14:12
- Nam sinh bị thầy giáo đánh bằng ăn ten được bệnh viện kết luận bị chấn thương phần mềm ở bả vai, không phải gãy xương bả vai như phỏng đoán ban đầu.

Thông tin em H.T.T.A., học sinh lớp 8 Trường THCS Hồng Bàng (quận 5, TP.HCM) bị giáo viên môn Công nghệ dùng cây ăng ten (thiết bị dùng để giảng bài) đánh vào phần bả vai, nghi gãy xương gây xôn xao dư luận.

Sáng 10/12, bác sĩ Võ Đức Chiến, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (quận 5, TP.HCM) xác nhận, em H.T.T.A. có đến bệnh viện Nguyễn Tri Phương để khám, chụp X-quang.

Phía Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho biết em H.T.T.A. đang điều trị tại bệnh viện. Thông tin em bị gãy xương bả vai chỉ là phỏng đoán ban đầu của gia đình, do hiểu lầm kết luận của bác sĩ.

Vụ học sinh lớp 8 bị giáo viên đánh nghi gãy xương vai: Thông tin từ bệnh viện

Trường THCS Hồng Bàng nơi xảy ra việc giáo viên dùng cây ăng ten đánh học sinh.

Theo đại diện bệnh viện, bệnh nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng đau vai do bị tác động lực, vì vậy, sau khi tiến hành khám bệnh, chụp x-quang, chẩn đoán ban đầu của bác sĩ là "theo dõi gãy xương". Điều này theo lý giải của bệnh viện là khác với việc kết luận bệnh nhân "gãy xương". Gia đình hiểu nhầm nên cho rằng học sinh H.T.T.A. bị tác động đến mức gãy xương.

Sau khi thăm khám kết hợp với các kết quả chụp cho thấy em T.A. chỉ bị chấn thương phần mềm.

Các kết quả, thông tin mới nhất về vụ việc này bệnh viện cũng đã thông tin cho gia đình của học sinh, nhà trường được biết.

Ông Trần Văn Luyện - Hiệu trưởng trường THCS Hồng Bàng cho biết, vào sáng 9/12, nhà trường đã làm việc với các bộ phận liên quan. Ban Giám hiệu nhà trường đã yêu cầu giáo viên có hành vi đánh học sinh viết tường trình sự việc và không bố trí dạy lớp em A. Hiện nay, giáo viên này đã nộp bản tường trình, nhận lỗi và vô cùng hối hận.

"Là người đứng đầu đơn vị, tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi để xảy ra sự việc trên", ông Luyện nói và cho biết nhà trường đã trực tiếp bàn các biện pháp phối hợp với gia đình để chăm sóc sức khỏe cho học sinh, trong đó nhà trường đề xuất chi trả toàn bộ chi phí điều trị.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Người phụ nữ giằng co lấy lại điện thoại gây xôn xao dư luận