Nhân chứng vụ cháu bé bị bắt cóc, sát hại: Nghi phạm nói chở cháu bé đi mua thuốc

2023-09-20 21:36
- Vụ việc một cháu bé ở Hà Nội bị bắt cóc sau đó thi thể được tìm thấy ở Hưng Yên đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Liên quan đến vụ việc bé gái 21 tháng tuổi bị bắt cóc ở Hà Nội, chiều ngày 20/9, tại khu vực nơi phát hiện thi thể cháu bé ở xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, Hưng Yên nhiều người dân chưa hết bàn tán.

Chiều 20/9, hàng trăm người dân có mặt tại khu vực thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên để theo dõi lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc cháu bé 2 tuổi tử vong sau khi bị bắt cóc ở huyện Gia Lâm. Nơi phát hiện thi thể cháu bé là khu vực cánh đồng thuộc khu vực nói trên.

Bà B. (người dân thôn Đồng Quê) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé vào khoảng 10h trưa nay (20/9) ở dưới ao trồng rau muống.

Nhân chứng vụ cháu bé bị bắt cóc, sát hại: Nghi phạm nói chở cháu bé đi mua thuốc

Thi thể cháu bé được đưa ra khỏi hiện trường

"Khoảng 17h chiều qua (19/9), người thân của tôi nhìn thấy một cô gái khoảng 25 tuổi đi xe tay ga chở theo bé gái di chuyển theo hướng đi ra Nghĩa trang thôn Đồng Quê. Người thân của tôi có hỏi cô gái đi đâu thì cô gái này nói chở cháu bé đi mua thuốc. Lúc đó, bé gái khóc rất nhiều…

Khi được người dân chỉ đường ra hiệu thuốc thì cô gái này mới quay đầu di chuyển về khu vực cánh đồng. Nhiều khả năng cô gái này đã gây án tại đây", bà B. nhận định.

Theo lời kể một người dân khác, sau khi cô gái đi xe máy đến chợ Mễ Sở để mua quần áo, thời điểm này quần áo của cô gái ướt hết.

Sau khi thay quần áo mới, cô gái này di chuyển về bến đò Bình Minh, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) để lại xe máy rồi đón taxi di chuyển đi nơi khác.

Còn theo ông T - chủ hàng tạp hóa nhớ lại, khoảng 17 giờ ngày 19-9, ông vô tình bắt gặp một cô gái đi xe máy màu trắng, chở đằng trước là một bé gái. Cô gái này hỏi đường đi chợ Mễ Sở.

Sau khi xem hình ảnh nhận dạng của nghi phạm, ông T xác nhận cô gái ông gặp hôm qua chính là người bắt cóc bé gái.

Trước đó, ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm, đề nghị hỗ trợ, điều tra một vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một cháu bé 2 tuổi.

Đến sáng nay, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên).

Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đối tượng đang bị truy bắt là nữ giới.

Theo nguồn tin của Lao Động, ngay sau khi bắt cóc cháu bé 2 tuổi, gia đình đã nhận được yêu cầu đưa 1,5 tỉ đồng để chuộc người, sau đó, gia đình đã đưa cho đối tượng 350 triệu đồng.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ cô gái bị tưới xăng đánh ghen giữa đường ở Quảng Nam- Bắt mẹ chồng và con dâu