Nhân chứng kể vụ phóng hỏa đốt nhà làm 3 người tử vong ở TP.HCM

2023-11-22 15:32
- Nguyễn Văn Nhu, 28 tuổi, khai vì mâu thuẫn tình cảm nên sát hại người phụ nữ, sau đó đổ xăng phóng hỏa căn nhà làm hai trẻ 2 và 3 tuổi tử vong.

Ngày 22/11, Công an quận 8 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang lấy lời Nguyễn Văn Nhu (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: chị L.T.M.D. (sinh năm 1991), cháu N.L.H.P. (sinh năm 2020) và cháu T.M.T.K (sinh năm 2021). Người thoát chết trong vụ việc là bà Nguyễn Thị P. (mẹ chị D. và là bà của cháu P.).

Một phụ nữ kể: “Tôi nghe người dân hô hoán có cháy nên tôi chạy đến, lúc này lửa cháy lớn dữ lắm. Tôi thấy một phụ nữ người có vết thương nằm dưới nền nhà. Nhiều người nói bên trong có hai cháu nhỏ nữa nhưng lúc đó không ai có thể vào bên trong được”.

Nhân chứng kể vụ phóng hỏa đốt nhà làm 3 người tử vong ở TP.HCM

Xe cứu thương và xe chữa cháy tại hiện trường.

Một người khác cho biết thêm: “Khoảng 17 giờ có một người mặc áo xanh shipper đến gõ cửa nhà nạn nhân. Người mẹ ra mở cửa thì bất ngờ người này lao vào dùng dao tấn công con gái bà sau đó phóng hỏa khiến căn nhà bị cháy”.

Ghi nhận, con hẻm dẫn vào ngôi nhà bị cháy được căng dây phong tỏa, rất đông lực lượng công an, dân quân tự vệ túc trực đảm bảo an ninh trật tự và phía bên ngoài có nhiều người dân hiếu kỳ tập theo dõi.

Như đã đưa tin, chiều 21/11, vụ cháy phát xuất từ căn nhà nằm trong hẻm 260 Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8. Phát hiện cháy, người dân điện báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC và CHCN Công an quận 8 đã điều lực lượng đến hiện trường dập lửa. Ngọn lửa sau đó được khống chế.

Nhận định có yếu tố án mạng nghiêm trọng, Công an quận 8 phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương khám nghiệm, điều tra.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phối đồ với tông màu cam nổi bần bật và thời thượng như Khánh Linh, Thùy Tiên