Lẻn vào nhà để ăn trộm nhưng lăn ra ngủ quên, 3 tên trộm nhận ngay cái kết dở khóc dở cười

2023-11-21 17:24
- Những tình huống bi hài này khiến dân mạng cười bò vì quá hài hước.

Tên trộm ngủ quên ngáy to đánh thức cả chủ nhà

Đêm ngày 8/11 vừa qua, một vụ việc vô cùng hy hữu đã xảy ra tại một ngôi nhà ở tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc. Được biết, vào lúc nửa đêm ngày 8/11, một tên trộm đã quyết định đột nhập vào căn nhà.

Sau khi đột nhập vào, tên trộm bất ngờ phát hiện gia đình này vẫn chưa đi ngủ mà vẫn nói chuyện bên trong phòng. Vì vậy, hắn quyết định đợi ở một phòng khác cho đến khi chủ nhà đi ngủ.

Lẻn vào nhà để ăn trộm nhưng lăn ra ngủ quên, 3 tên trộm nhận ngay cái kết dở khóc dở cười

Vì phải chờ đợi quá lâu, tên tội phạm này đã hút một điếu thuốc sau đó bất ngờ ngủ thiếp đi.

Khoảng vài tiếng sau, khi đang ngủ thì chủ của ngôi nhà bất ngờ bị đánh thức bởi tiếng ngáy lớn. Mở cửa phòng, người phụ nữ vô cùng bàng hoàng khi thấy một người đàn ông lạ mặt đang ngủ ngon lành trên sàn nhà. Sau đó, cô nhanh chóng rời khỏi phòng, kể lại cho gia đình và gọi cảnh sát đến bắt giữ người đàn ông.

Ngay sau vụ việc được đăng tải, câu chuyện về tên trộm ngáy ngủ này đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Bị bắt vì ngủ quên khi đi ăn trộm

Tháng 3/2021, một tên tội phạm 22 tuổi đã bị bắt giữ khi ngủ quên trong ngôi nhà mà hắn đang ăn trộm. Chủ nhà, đồng thời cũng là một cảnh sát, tìm thấy gã này ngủ trên giường của con gái mình.

Tên đạo chích đột nhập vào ngôi nhà vào khoảng 2h sáng. Lúc đó, viên cảnh sát đang ngủ trong phòng của ông. Khi tỉnh dậy, ông nhận thấy điều hòa trong phòng con gái bật nhưng cô gái thì đang đi vắng.

Lẻn vào nhà để ăn trộm nhưng lăn ra ngủ quên, 3 tên trộm nhận ngay cái kết dở khóc dở cười

Do đó, gia chủ đi vòng qua cửa sổ, ngó vào phòng con gái và phát hiện tên trộm đang quấn trong chăn ngủ say sưa. Viên cảnh sát lập tức quát tên trộm khiến hắn bật dậy trong tình trạng lơ mơ và ngơ ngác.

Tên trộm 22 tuổi sau đó phải đối mặt với các cáo buộc trộm cắp tài sản và đột nhập trái phép.

Đi ăn trộm nhưng ngủ quên vì điều hòa mát lạnh

Tháng 9/2020, một tên trộm 21 tuổi đã nảy ra ý định đột nhập vào một ngôi nhà ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, để trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, hắn ta lại không thể cưỡng lại cơn buồn ngủ dưới làn gió mát lạnh của điều hòa nên đã ngủ một giấc ngon lành tới sáng. Kết quả, hắn ta đã bị chủ nhà bắt quả tang ngay tại hiện trường.

Lẻn vào nhà để ăn trộm nhưng lăn ra ngủ quên, 3 tên trộm nhận ngay cái kết dở khóc dở cười

Cụ thể, tên trộm này tên là Babu, sống ở một ngôi làng thuộc quận East Godavari, đã cố gắng đột nhập vào nhà của ông Satti Venkat Reddy, một ông chủ hầm xăng. Hắn ta đã sắm một chiếc mặt nạ, kiểm tra kỹ căn nhà, tìm hiểu kỹ lưỡng những thói quen của chủ nhà trước khi hành động.

Tới 4h sáng 12/9, Badu quyết định thực hiện kế hoạch trộm cắp của mình. Không giống như những người khác là để tiền mặt trong tủ hoặc két sắt, ông Reddy lại để tiền ngay trên bàn, vô tình tạo điều kiện cho Badu trộm cắp mà chẳng hề tốn tý công sức nào. Tuy nhiên, là một tên trộm nghiệp dư, Badu đã mắc sai lầm khi đang “hành nghề”.

Do gió điều hòa mát lạnh nên Badu không thể cưỡng lại được cơn buồn ngủ đang kéo đến. Hắn ta nghĩ rằng sẽ chợp mắt một chút dưới gầm giường rồi mang chiến lợi phẩm chuồn đi, nhưng không ngờ rằng hắn lại ngủ quên, đánh một giấc say sưa tới tận sáng hôm sau.

Tới sáng hôm sau, chủ nhà bị đánh thức bởi tiếng ngáy lạ. 7h30 sáng, cảnh sát tới nhà của ông Reddy. Khi biết mình bị phát hiện nhưng không thể trốn thoát, Badu đã tự nhốt mình trong phòng. Sau vài phút thuyết phục, Badu đã mở cửa ra và cảnh sát vào bắt anh ta về đồn.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bí quyết cải thiện chân vòng kiềng của các sao Hàn