Nam thanh niên lấy trộm laptop của người yêu

2023-11-24 16:17
- Trong lúc đang chung sống như vợ chồng, Huấn trộm cắp laptop của người yêu mang đi cầm cố.

Ngày 24/11, Công an H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can trộm cắp tài sản của người yêu đang chung sống như vợ chồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Hòa Vang cũng thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam 3 tháng đối với Đỗ Viết Huấn (30 tuổi, ngụ TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Đỗ Viết Huấn và chị L.T.T.X (2003, trú H. Như Xuân) là đồng hương gặp nhau tại Đà Nẵng. Cả hai quyết định thuê nhà tại xã Hòa Nhơn (Hòa Vang, Đà Nẵng) sống cùng nhau.

Nam thanh niên lấy trộm laptop của người yêu

Đối tượng Đỗ Viết Huấn

Chiều 9/11, Huấn lén lấy laptop (trị giá là 12 triệu đồng) của chị X. cất vào cốp xe máy rồi đem đến tiệm cầm đồ trên đường Tôn Đức Thắng (Đà Nẵng) cầm cố lấy 5 triệu đồng để tiêu xài.

Phát hiện mất laptop, chị X. đã hỏi và yêu cầu Huấn trả lại nhưng Huấn không thực hiện nên dẫn đến mâu thuẫn. Sau nhiều lần đòi laptop bất thành, chị X. đến Công an H.Hòa Vang trình báo, tố giác Huấn.

Qua điều tra, Công an H.Hòa Vang làm rõ hành vi trộm laptop của Đỗ Viết Huấn, do đó đã triệu tập để làm rõ. Huấn đã khai nhận hành vi phạm tội.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mẹo hay giúp chị em đánh bay tàn nhang, thâm nám cực hiệu quả