Người giàu có thường âm thầm đặt 4 thứ này trước cửa, tốt cho phong thủy còn đẹp nhà

2024-01-07 20:09
- Dưới đây là những vật nếu được đặt trước cửa nhà sẽ tăng sự tương tác giữa vận khí và con người, thu hút may mắn và tài lộc vào nhà.

Trồng cây cảnh 

Cây xanh tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Cây xanh đặt ở lối vào nhà không chỉ giúp không gian thêm sinh động mà còn giúp gia tăng khí, thu hút may mắn, tài lộc.

Tất nhiên, bạn nên lựa chọn những loại cây mang ý nghĩa phát tài, phú quý như: cây vạn lộc, cây trúc phú quý, cây kim tiền,…

Hòn non bộ, bể cá

Theo chuyên gia phong thủy Phùng Phương, trước nhà có hòn non bộ là cực vượng tài, đó là “tọa sơn hướng thủy”. Điều này hàm ý rằng khu vực Minh Đường, tức khoảng không phía trước nhà có nước sẽ tụ tài rất tốt.

Người giàu có thường âm thầm đặt 4 thứ này trước cửa, tốt cho phong thủy còn đẹp nhà

 

Trước cửa nhà, bạn có thể đặt một số vật phẩm liên quan đến nước như: bể cá, phong thủy luân hay chọn tiểu cảnh kết hợp với dòng chảy của thác nước phong thủy quan niệm “thủy sinh tài” nên sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng, may mắn trong ngôi nhà bạn.

Nhưng cần đặc biệt lưu ý, nước tại khu vực này phải luôn được giữ gìn sạch sẽ.

Đồ trang trí màu đỏ

Bạn nên đặt những vật trang trí màu đỏ, biểu tượng của tài lộc, hạnh phúc đối diện cửa ra vào, để khi mở cửa ra, bạn cũng khi khách vào nhà có thể nhìn thấy biểu tượng của hạnh phúc và cảm thấy vui vẻ, ấm áp.

Treo vật phẩm mang lại may mắn, tốt lành: Đá pha lê, chuông gió

Người giàu có thường âm thầm đặt 4 thứ này trước cửa, tốt cho phong thủy còn đẹp nhà

Theo thuyết phong thủy, pha lê là biểu tượng mang lại nhiều điểm tốt lành. Sử dụng pha lê phong thủy trang trí trong ngôi nhà ngoài sự sang trọng, nó còn giúp giảm căng thẳng, tạo hòa khí cho các mối quan hệ và trừ tà. Ngoài ra pha lê phong thủy còn mang ý nghĩa vừa bổ khuyết cho hành thổ vừa điều tiết các dòng khí trong nhà.

Cách sử dụng pha lê có thể áp dụng cho tất cả mọi người, bất kể quái số. Pha lê thiên nhiên có thể treo ngoài cửa nhà để thu hút ánh nắng và tạo bảy sắc cầu vồng mang năng lượng tươi tốt vào nhà, đồng thời gia chủ cũng có thể treo chuông gió kèm với pha lê để đạt hiệu quả tốt nhất. Vì chuông gió cũng là vật phẩm may mắn, thu hút tài lộc.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

6 thần dược cho sức khỏe trong mùa hè