Lưu ý đặc biệt khi chọn tuổi xông đất năm Giáp Thìn 2024, dù đẹp đến mấy cũng không chọn tuổi này

2024-02-08 17:38
- Ngoài việc chọn được người hợp tuổi, việc xông đất đầu năm còn có rất nhiều yếu tố quan trọng khác, vì thế mọi người cần đặc biệt lưu ý.

Người xông đất, xông nhà, xông công ty tốt

Từ ngàn xưa dân gian và các cụ đã có câu 1 tốt vía bằng 3 tốt tuổi. Bởi vậy, chọn người xông đất, xông nhà, xông công ty nên chọn:

- Có ngoại hình chỉn chu, ăn mặc sạch sẽ, sáng sủa

- Có tên gọi may mắn, tên mang ý nghĩa hay (Phúc, Thọ, Lộc, Lợi, Ngọc, Ngân, Phát, Đạt, Minh, Sinh, Sanh, Sang, Nghĩa, Đức, Nhân, Tín, Hưng, Vinh, Việt, Anh, Linh, Quốc, Hùng, Sơn, Hà, Hoàng, Vương, Quang ...)

- Không có tang chế, thai nghén

- Không có vận khí xấu đang làm ăn thất bát, phá sản…

- Không mang khí đào hoa sát (cơ thể uế tạp do sinh hoạt tình dục bừa bãi, cặp bồ cặp bịch, không đoan chính trong quan hệ hôn nhân)

- Những người nghiện rượu, bài bạc…

- Người có tâm có đức sống có tình có nghĩa

- Người có khuôn mặt tươi cười rạng rỡ

- Người hay nói lời hay ý đẹp động viên mọi người (không phải kẻ a dua nịnh hót)...

Lưu ý đặc biệt khi chọn tuổi xông đất năm Giáp Thìn 2024, dù đẹp đến mấy cũng không chọn tuổi này

Và người nào khi đã được nhờ cậy việc xông đất cần chú ý phải có tinh thần trách nhiệm cao. Chuẩn bị tinh thần vui vẻ, tích cực và hoan hỉ trước khi bước vào nhà gia đình mình xông đất và chân thành mong cũng như tin những điều tốt lành sẽ đến cho gia đình họ cũng như cho chính mình.

Chọn tuổi xông đất năm Giáp Thìn 2024

Năm Giáp Thìn chúng ta không nhờ người mà có năm sinh âm lịch là 1938, 1948, 1958, 1968, 1978, 1988, 1998, 2008 vì họ mang thiên can Mậu bị thiên can Giáp của năm xung phá.

Tiếp đó chúng ta cũng không nhờ người tuổi Thìn vì tuổi Thìn vừa bị hạn Thái Tuế vừa bị hạn Tam Tai không thể xông nhà, xông công ty, mở hàng, khai trương.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bí quyết giúp 'chàng hậu Mr Queen' có được gương mặt baby, làn da mịn màng