Hoảng hồn trước chiêu trò đánh ghen ghê rợn của các phi tử với các cung nữ có nhan sắc hơn người

Quỳnh Trang 2021-04-05 21:20
- Những chiêu trò đánh ghen ghê rợn của các cung tần, phi tử ngày xưa đã đẫn đến cái chết của nhiều cung nữ vô tội.

Thời xưa, hầu hết các hoàng đế có hậu cung với đông đảo mỹ nữ nên việc tranh sủng, đánh ghen là rất phổ biến. Các cung tần, mỹ nữ trong cung có rất nhiều thủ đoạn khác nhau để tranh sủng từ hoàng đế. Trong

Để tranh đoạt sủng hạnh, các phi tần mỹ nữ có thể làm ra rất nhiều thủ đoạn khác nhau. Ngay cả những cung nữ hầu hạ bên cạnh hoàng đế, hoàng thái hậu nếu không cẩn thận cũng mắc mưu, rơi vào thảm cảnh.

Hoảng hồn trước chiêu trò đánh ghen ghê rợn của các phi tử với các cung nữ có nhan sắc hơn người

Để tranh đoạt sủng hạnh, các phi tần mỹ nữ có thể làm ra rất nhiều thủ đoạn khác nhau. (Ảnh Sohu)

Trong lịch sử không thiếu những vi phi tần dung mạo xinh đẹp nhưng địa lại vô cùng độc ác. Khi cảm thấy ghen tị, khó chịu với nhan sắc của những người yếu thế hơn mình, họ sẽ không từ thủ đoạn hại chết đối thủ, quá trình tranh đấu cực kỳ tàn nhẫn.

Hàng năm, hoàng đế thường tổ chức các cuộc thi tuyển tú để tuyển chọn là cung tần, mỹ nữ cùng a hoàn để hầu hạ hoàng gia cùng với vương tôn, quý tộc trong cung. A hoàn nếu có xuất thân tốt có thể làm nữ quan, tức là cung nữ cấp cao. Nếu xuất thân của a hoàn thấp kém, họ buộc phải làm phận nô bộc bình thường.

Tuy rằng chỉ làm cung nữ, cả đời hầu hạ các thành viên trong hoàng tộc nhưng một ngày nào đó nếu hoàng đế nổi hứng thú thì vẫn có thể sủng hạnh một nàng cung nữ. Đến lúc đó, cuộc đời nàng a hoàn đó sẽ một bước lên tiên, có thể được sắc phong làm phi tử.

Mặc dù vậy, chuyện này rất hiếm khi xảy ra. Trong hậu cung, việc tranh sủng thường xuyên diễn ra. Những nàng cung nữ thấp nhưng lại sở hữu nhan sắc hơn người thường dễ bị các phi tần đánh ghen, tìm mọi cách để hãm hại đến không ngóc được đầu lên thì thôi. 

Hoảng hồn trước chiêu trò đánh ghen ghê rợn của các phi tử với các cung nữ có nhan sắc hơn người

Những nàng cung nữ thấp kém thường dễ bị các phi tần đánh ghen, tìm mọi cách để hãm hại. (Ảnh Sohu)

Vì vậy, trong những đợt tuyển tú, các phi tần cảm thấy cực kỳ lo lắng nếu có những mỹ nữ xinh đẹp được tuyển vào cung. Họ lo sợ những mỹ nữ này có thể tranh sủng của mình.

Vì lo sợ các mỹ nữ xinh đẹp sẽ vô tình lọt vào mắt xanh của hoàng đế, một bước thành phượng hoàng, trèo lên đầu, lên cổ của mình, các phi tần tìm mọi cách để hãm hại các cung nữ. Họ thường làm cho các cung nữ mất đi khả năng sinh sản. Chỉ có như vậy, dù mai này những a hoàn này có được vua sùng bái, trở thành phi tần thì họ cũng không thể sinh con, không thể cơ cơ hội nắm giữ quyền lực trong cung.

Quá trình biến những cung nữ thành nữ thái giám có thể nói là vô cùng đáng sợ. Đầu tiên, những cung nữ này bị trói vào một cây cột, tiếp đến họ được bón súp trộn thuốc mê.

Sau đó, người của các phi tử này sẽ dùng vồ, gây đập mạnh vào bụng dưới của các cung nữ, mục đích chính là khiến tử cung, buồng trứng bị tổn thương nghiêm trọng, mất đi chức năng. Sau khi bị đánh đập dã man như vậy, các a hoàn thường không thể sinh con được nữa. Với y tế lạc hậu thời xưa, có người thậm chí còn mất mạng sau những trận đòn ghen kinh hoàng đó.

Có thể thấy, thủ đoạn của các phi tử năm xưa quả thực cực kỳ tàn nhẫn và thô bạo. Một cung nữ liễu yếu đào tơ, thấp cổ bé họng sẽ không thể làm gì để chống lại.

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mách bạn cách ẩn thông tin không muốn theo dõi trên Facebook