Hàng rào gây 'ám ảnh', đi đêm mà gặp sợ phát khiếp hóa ra chi tiết đáng sợ là đây

2021-04-15 18:27
- Chi tiết khiến nhiều người ám ảnh là hàng rào có nhiều cánh tay được làm bằng sứ giơ lên.

Hàng rào được xem là một phần quan trọng của tất cả các ngôi nhà. Bởi chúng giúp bảo vệ, tránh kẻ trộm. Do đó, không ít gia chủ rất đầu tư phần hàng rào rất kỹ lưỡng, thậm chí gắn cả mảnh kính hoặc dây thép gai để ngăn những đối tượng xấu trèo vào.

Tuy nhiên, có những thiết kế hàng rào cũng đủ kiến cho mọi người "hết hồn hết vía". Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hìn ảnh hàng rào với thiết kế độc, dị làm cho ai nhìn cũng phải hết hồn. Nhìn từ xa hàng rào trông cũng như biết bao gia đình khác. Nhưng khi nhìn ở phần phía trên mới thật sự giật mình vì một loạt cánh tay màu trắng không rõ làm bằng nhựa hay sứ. 

Hàng rào gây 'ám ảnh', đi đêm mà gặp sợ phát khiếp hóa ra chi tiết đáng sợ là đây

Người chia sẻ ảnh kèm dòng chú thích: "Đi làm đêm về mà gặp hàng rào thế này thì xin ngất tại chỗ". Nỗi ám ảnh với hàng rào này chính là những cánh tay "rợn người". Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi không biết vì sao lại nảy sinh ý tưởng gắn cánh tay lên hàng rào, phải chăng muốn dọa kẻ trộm?

Hàng rào gây 'ám ảnh', đi đêm mà gặp sợ phát khiếp hóa ra chi tiết đáng sợ là đây

"Nhìn tưởng kẻ trộm sợ nhưng chẳng có tác dụng gì. Vì kẻ trộm không sợ mà cánh tay thưa thế này chúng nó vẫn có thể trèo vào", một người bình luận.

Có người cho rằng: "Chắc treo các cánh tay nhựa này lên để tạo sự giải trí hơn là chống trộm... Người nơi khác đặt chân đến đây hẳn là hãi hùng".

AM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 cung Hoàng đạo bề ngoài đơn giản, hòa nhã nhưng nội tâm cực kỳ mạnh mẽ, tính cách dứt khoát kiên cường không ai sánh bằng