Hà Nội: Nổ bình nén khí tại một công ty chuyên về điện lạnh, nhiều người bị thương

2023-11-07 18:07
- Gần trưa nay, một vụ nổ xảy ra tại xưởng sửa chữa điều hòa ở số 250 Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến 3 người bị thương nặng.

Khoảng 10h ngày 7/11, tại Công ty TNHH Cơ điện lạnh Tùng Nga (số 250 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ nổ máy nén khí. Thời điểm xảy ra sự cố có ít nhất 3 người đang làm việc.

Vụ nổ đã khiến 3 người bị thương, trong đó, L.V.H. (SN 1992, trú tại Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) bị thương nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng nguy kịch.

Hai nạn nhân khác bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 108 là N.V.Th. (SN 1997, trú tại Nga Sơn, Thanh Hóa) và N.V.T. (SN 1983, là Giám đốc của công ty).

Hà Nội: Nổ bình nén khí tại một công ty chuyên về điện lạnh, nhiều người bị thương

Lực lượng Công an, y tế có mặt tại hiện trường sau vụ nổ

"Qua xác định ban đầu, đây không phải là vụ nổ bình gas. Cả 3 nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Đơn vị đang cử cán bộ xuống hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc", vị chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai thông tin.

Được biết, cơ sở này mới hoạt động gần đây. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Ghi nhận của phóng viên Gia đình và Xã hội, tại hiện trường lực lượng chức năng đang phong toả nghiêm ngặt, các đơn vị đang điều tra nguyên nhân sự việc.

"Vào thời điểm trên, một tiếng nổ lớn cất lên khiến nhiều người hoang mang. Sau đó mọi người ra xem và phát hiện nhiều người đang nằm ở sàn nhà, một người đàn ông bị thương nặng, không còn nguyên vẹn. Chúng tôi gọi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng về sự việc" - một nhân chứng cho hay.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Muốn da khỏe đẹp cần né ngay những điều này, đặc biệt nhất khi đắp mặt nạ